Kinh nghiệm chọn bàn học sinh cấp 1 giá rẻ, tránh rủi ro khi mua

  • 01/10/2020

Bàn học sinh cấp 1 giá rẻ là từ khóa mà rất nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm khi đang có con nhỏ trong lứa tuổi đến trường. Thế nhưng, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Do đó, việc mua bàn ghế giá rẻ cho con luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro khôn lường. Bài viết dưới đây, D’ERGO sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn bàn học sinh cấp 1 giá rẻ, tránh rủi ro khi mua. 

1. Phụ huynh cần tìm hiểu thông tin bàn học trước khi mua

Đối với các mẫu bàn học sinh cấp 1 giá rẻ, ngoài các vấn đề về chi phí các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng về thông tin như: Xuất, xứ, kiểu dáng, chất liệu, kích thước, chế độ bảo hành,...

Bố mẹ cần chú ý tới thông tin chất liệu, kích thước bàn học. Bởi chất liệu sẽ quyết định tới độ bền của sản phẩm và kích thước bàn học sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tư thế ngồi của trẻ.

Làm sao để có thể mua bàn học sinh cấp 1 giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Bên cạnh đó, bạn cần xem xét thật kỹ sản phẩm này có phù hợp với mục đích sử dụng của bé nhà mình hay không. Hiện nay, trên thị trường, mẫu bàn học sinh thông minh chống gù chống cận luôn được ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là dòng sản phẩm rất tốt mà cha mẹ không nên bỏ qua.

XEM THÊM: Tiện ích hơn với mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách

2. Bàn học sinh cấp 1 giá rẻ có xuất xứ từ đâu?

Khi tìm được bộ bàn học ưng ý, bố mẹ cần xem sản phẩm đó thuộc thương hiệu nào? Do công ty nào sản xuất? Tiếp đến, bố mẹ hãy tra google về tên thương hiệu này lẫn cửa hàng/đại lý phân phối để tìm hiểu chi tiết.

Trong quá trình tìm hiểu thông tin, bố mẹ nên đọc các bình luận, nhận xét của những khách hàng đã mua bàn. Nếu được, tốt nhất bố mẹ nên tham khảo người thân bạn bè đã từng mua bàn học để có cái nhìn khách quan nhất.

Hanover và iSmart là 2 thương hiệu bàn học sinh có giá thành tốt và đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thị trường bàn ghế học sinh nổi tiếng hiện nay mà bạn có thể tham khảo như đơn vị D’ERGO chuyên phân phối các dòng sản phẩm bàn ghế học sinh nhập khẩu từ thương hiệu hàng đầu thế giới như Hanover, iSmart.

3. Tìm hiểu về chính sách khi mua sản phẩm

Bố mẹ cần phải trao đổi với cửa hàng việc mình có thể đổi trả lại sản phẩm nếu bị hư hỏng hoặc chế độ bảo hành là bao lâu để đảm bảo quyền lợi của mình khi mua sản phẩm. Lưu ý không nên mua các sản phẩm KHÔNG CÓ BẢO HÀNH, cho dù giá rất rẻ.

 

 

Bàn học sinh cấp 1 giá rẻ tại D'ERGO được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

XEM NGAY: TOP 99+ mẫu bàn học thông minh đang được SALE tới 50%

4. Quyền lợi của khách hàng khi mua bàn học sinh tại D’ERGO

D’ERGO là một trong những đơn vị hàng đầu nhập khẩu các dòng sản phẩm bàn học thông minh chính hãng của thương hiệu Hanover và iSmart (không qua trung gian). Do đó, giá thành bàn học tại đây luôn được đánh giá là tốt và tương xứng với chất lượng. Bên cạnh đó, D’ERGO còn có nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng, cụ thể:

D'ERGO luôn có nhiều chương trình ưu đãi giúp cho khách hàng có thể mua bàn học sinh cấp 1 giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

- Luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

ĐỪNG BỎ QUA: 20 Mẫu ghế ngồi học chống gù bán chạy nhất tại D'ERGO

Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, phụ huynh đã có thể lựa chọn cho con mình mẫu bàn học sinh cấp 1 giá rẻ mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay