"lang":"vi"

Tiện ích hơn với mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách

  • 01/10/2020

Việc tận dụng được chiều cao của căn phòng, mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình, phù hợp với những ai đang ở chung cư hoặc ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội khác, hãy cùng D’ERGO tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách

Tiết kiệm tối đa diện tích phòng: Ưu điểm nổi bật vượt trội của mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách chính là khả năng tận dụng được chiều cao bỏ không của bức tường. Từ đó giúp tạo ra một khoảng không gian thoáng đãng trong phòng học mà vẫn có thể bày trí sách vở tại đó.

Tạo thói quen ngăn nắp cho trẻ: Với các mẫu bàn học có liền kề giá sách, bố mẹ sẽ tạo được cho con trẻ thói quen gọn gàng, sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập của mình một cách ngăn nắp và khoa học ngay từ nhỏ.

Bàn học có giá sách mang tới nhiều sự tiện lợi trong quá trình học tập của trẻ 

Tạo sự tiện lợi trong quá trình học tập: Trong khi học bài, khi cần bất cứ quyển sách nào, dụng cụ học tập nào, có thể đứng tại chỗ để lấy mà không phải di chuyển, gây mất tập trung.

Tiết kiệm chi phí cho cha mẹ: Bên cạnh đó, sản phẩm bàn học liền giá sách còn giúp phụ huynh tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi không phải mua thêm giá đựng sách riêng cho bé. 

Chính bởi những lý do nổi bật này đã giúp cho mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách được yêu thích và lựa chọn phổ biến hiện nay. Tại D’ERGO có rất nhiều những mẫu bàn học giá sách giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn nhất.

XEM THÊM: 4 mẫu bàn học cho bé gái chất lượng, phụ huynh sẵn sàng chi tiền mua

Bàn học sinh tiểu học có giá sách vân gỗ

2. Tiêu chí lựa chọn bàn học sinh tiểu học có giá sách

Khi lựa chọn bàn học sinh tiểu học có giá sách, phụ huynh cần lưu ý các tiêu chí dưới đây:

- Bố mẹ nên lựa chọn bàn học thông minh, có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của bàn một cách linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của bé.

- Không được chọn bàn học có kích thước quá thấp hoặc quá cao so với vóc dáng của bé. Điều này sẽ khiến cho trẻ dễ mắc một số bệnh về học đường như: Cận thị, viễn thị, gù lưng, cong vẹo cột sống,…

Chất liệu bàn học sinh đảm bảo an toàn cho trẻ và thân thiện với môi trường

- Tránh lựa chọn các sản phẩm bàn, ghế có kích thước cố định. Bởi những sản phẩm truyền thống chỉ dùng được trong một khoảng thời gian nhất định. Như vậy, đến khi trẻ phát triển, bạn sẽ mất thêm 1 khoản tiền để thay đổi bàn học mới phù hợp hơn.

- Bố mẹ nên dựa vào ghế ngồi rồi kiểm tra tư thế ngồi thẳng của bé sao cho chân ngồi ở trên ghế có thể chạm đất, phần khuỷu tay cao hơn so với mép bàn một chút.

Tính năng điều chỉnh độ cao mặt bàn linh hoạt dựa theo vóc dáng của trẻ

XEM THÊM: 99+ mẫu bàn học thông minh chính hãng, SALE tới 50%

3. Tại sao nên lựa chọn D'ERGO Việt Nam?

D'ERGO - Đơn vị phân phối bàn học sinh nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam

- 𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam là đơn vị duy nhất phân phối các mẫu bàn học cao cấp thuỷ lực fullsize thương hiệu 🇩🇪Hanover. 

- 𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Bàn ghế học cao cấp chống gù lưng thương hiệu iSmart và 🇩🇪Hanover (Là dòng bàn học cao cấp nhất tại Việt Nam). 

- 𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam cam kết phục vụ khách hàng lâu dài, các showroom của D'Ergo là những showroom Bàn học cao cấp lớn nhất tại Hà Nội & Tp.HCM, ở vị trí thuận tiện cho khách hàng ghé thăm. 

- 𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam Chế độ bảo hành chính hãng 03 năm theo đúng tiêu chuẩn của hãng, có phiếu bảo hành đầy đủ. 

- 𝐃'𝐄𝐑𝐆𝐎 Vietnam có chế độ bảo trì trọn đời các sản phẩm bán ra. 

Hy vọng, với những thông tin hữu ích về bàn học sinh tiểu học có giá sách bên trên, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn cho con mình mẫu bàn học sinh tiểu học có giá sách. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập D’ERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay