"lang":"vi"

Lợi ích khi sử dụng bàn học chống gù cho bé tại Dergo

  • 21/08/2019

Hiện nay, nhiều phụ huynh vẫn còn khá lạ lẫm với sản phẩm bàn học chống gù cho bé cùng với những lợi ích khi sử dụng bàn học chống gù cho bé tại Dergo. Trong bài viết này, Dergo xin giới thiệu đến quý phụ huynh những thông tin cần thiết đến sản phẩm nhằm giúp định hướng cũng như đưa ra những quyết định phù hợp cho với các bé.

Dergo – bàn học chống gù cho bé, luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh

Là một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng, lấy phương châm “sức khỏe là vàng”, Dergo đã và đang cung cấp các giải pháp, các sản phẩm thực sự có có ích cho sức khỏe thiên về xương khớp như: Bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé, ghế văn phòng cao cấp, ghế ergonomic chống đau lưng, bàn làm việc đứng điều chỉnh độ cao cho văn phòng, các phụ kiện làm việc erconomic,… Đặc biệt nhất vẫn là sản phẩm bàn học chống gù cho bé của Dergo.

Những lợi ích khi sử dụng bàn học chống gù cho bé

Có một sự thật là hơn 90% nguyên nhân khiến con trẻ mắc các bệnh học đường như cận thị, gù lưng, vẹo cột sống,…chính là do ngồi sai tư thế và gián tiếp gây nên đó chính là những bộ bàn ghế ngồi học không phù hợp với kích thước cơ thể bé.

Với những bộ bàn ghế thông thường, bé của bạn sẽ phải thay đổi cơ thể, hoặc là rướn người, hoặc phải khòm lưng để cơ thể thích nghi  với bàn khi ngồi học. Đồng thời các khớp xương ở cổ có thể phải hoạt động nặng hơn.

Hiểu được các vấn đề trên và hệ lụy về sau, Dergo đã cho ra đời dòng sản phẩm bàn học thông minh chống gù nhằm hỗ trợ cho các bé trong việc ngồi học tập mỗi ngày. Và sản phẩm được quý phụ huynh ngày càng tin tưởng điển hình như:

Hanover là một trong những mẫu bàn bán chạy nhất của D'ERGO trong năm 2019, với các thiết kế tiên tiến đạt tiêu chuẩn Ergonomics, màu sắc và tính thẩm mỹ của sản phẩm đảm bảo phù hợp với bé trong độ tuổi đến trường. Thiết kế được nâng cấp hơn với mặt bàn thay đổi được độ cao, độ nghiêng giúp trẻ có thể tự điều chỉnh được theo đúng tầm vóc cơ của mình. Nhờ đó trẻ có thể thoải mái hơn khi ngồi học, khiến khả năng tập trung cao hơn, nâng cao chất lượng học tập.

Bàn học chống gù cho bé Hanover

Bàn học chống gù cho bé Hanover

>>> Có thể bạn quan tâm: 3 lưu ý để chiếc bàn học đẹp hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho con

Tiếp theo đó chính là Ismart, bàn học thông minh chống gù thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ismart hoàn thành tốt nhiệm vụ trong việc hỗ trợ hệ khung xương giúp trẻ phát triển toàn diện. Các tính năng thông minh như thay đổi được độ cao, độ nghiêng của mặt bàn, độ rộng và cong của mặt ghế và phần lưng ghế luôn phải đạt được chỉ số chính xác, để đảm bạo được tư thế ngồi học chuẩn nhất cho trẻ.

Bàn học chống gù cho bé iSmart

Bàn học chống gù cho bé iSmart

Thông tin trên là hai mẫu bàn học chống gù cho bé tại Dergo được các quý phụ huynh tin tưởng và chọn lựa. Hi vọng, bạn cũng sẽ chọn được sản phẩm tốt phù hợp với bé nhà mình.

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01MD-C01A-C11A

 

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-WD Vân Gỗ
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay