"lang":"vi"

3 lưu ý để chiếc bàn học đẹp hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho con

  • 21/08/2019

Để đạt được thành tích cao về học tập trẻ phải được rèn luyện trong một môi trường giáo dục tốt. Trường học chất lượng, giáo viên có chuyên môn giỏi và cả không gian học bài ở nhà cũng cần phải được chú ý. Một bộ bàn học đẹp đơn giản chính là món quà ý nghĩa nhất mà cha mẹ dành tặng cho đứa con yêu quý của mình để bé tiếp thu nhiều kiến thức qua từng trang sách trang vở. Dưới đây là 3 lưu ý để chiếc bàn học đẹp hiện đại mang lại nhiều lợi ích cho con.

3 lưu ý về vị trí và tính năng của chiếc bàn học dưới đây sẽ hỗ trợ con học hành thật tốt:

1. Vị trí đặt bàn học cho con

Không nên để trẻ ngồi học cùng phòng sinh hoạt chung với gia đình bởi tiếng ồn nói chuyện hay tiếng loa TV sẽ khiến trẻ xao nhãng. Bàn học thông minh nên được đặt ở trong phòng riêng hay ở một vị trí thông thoáng mát mẻ lẫn yên tĩnh. Có được không gian tĩnh lặng để ôn bài sau khi trở về từ trường học là yếu tố thiết thực cần dành để khả năng tập trung không bị ảnh hưởng.

 

bàn học đẹp đơn giản

 

2. Màu sắc bàn học phù hợp với không gian nhà cửa và sở thích của trẻ

Mỗi bé đều có sở thích riêng nên khi chọn bàn học đẹp đơn giản cho con cha mẹ hãy tham khảo ý kiến của bé yêu nhà mình để tránh tính trạng không hợp ý trẻ khi đã mua hàng. Thêm vào đó, trẻ sẽ cảm nhận được rằng ý kiến của bản thân được tôn trọng, sẽ yêu quý chiếc bàn học hơn, kích thích tinh thần siêng năng học tập. Tuy nhiên, cũng nên lưu ý nhỏ với con rằng, màu sắc bàn học nên lựa màu trung tính nhằm giảm kích thích lên mắt gây chóng mỏi chóng mờ cũng như cần hòa hợp với màu sơn tường phòng.

Bàn học đẹp đơn giản

Xem thêm bài viết: Bàn học đẹp hiện đại cho con nhân ngày tựu trường trở lại

3. Sở hữu tính năng điều chỉnh chiều cao phù hợp

Lưu ý cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất ba mẹ cần quan tâm. Ngoài xem TV quá sát hình hay chơi nhiều game điện tử thì ngồi học sai tư thế cũng dẫn đến tình trạng cận thị, gù lưng cong vẹo cột sống. Theo lí đó, một chiếc bàn học đẹp đơn giản phải đáp ứng được tính năng tự điều chỉnh chiều cao của mặt bàn và ghế ngồi phù hợp với chiều cao của con vừa giúp bé tránh mắc phải căn bệnh học đường đang rất phổ biến hiện nay vừa đỡ đần cho cha mẹ không phải suốt ngày nhắc nhở sợ con ngồi sai tư thế.

Bàn học đẹp đơn giản

 

Vậy tìm đâu để có được bàn học đẹp đơn giản cho con

Là công ty độc quyền nhập khẩu và phân phối chính hãng sản phẩm Bàn ghế học cao cấp chống gù chống cận thương hiệu iSmart và Hanover (dòng bàn học cao cấp nhất tại Việt Nam), Nội thất D'ERGO hân hạnh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đến với phụ huynh và các bé những mẫu bàn học đẹp đơn giản dành cho học sinh các cấp bậc đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, thiết kế chuẩn Ergonomic mà các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn khuyên dùng, không những thân thiện môi trường mà còn có lợi cho sức khỏe con trẻ.

Hy vọng rằng với những lưu ý trên, các con sẽ chọn được cho mình chiếc bàn học ưng ý nhất sát cánh mỗi ngày tham gia học tập 

Tham khảo: Bàn học hiện đại

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay