"lang":"vi"

Lý do phụ huynh nên chọn bàn ghế học thông minh tại Dergo

  • 01/09/2019

Bàn ghế học thông minh tại Dergo không chỉ giúp bé ngồi đúng tư thế khi học, phòng tránh các bệnh học đường mà còn giúp trẻ tập trung hơn trong việc học. Dưới đây là lý do phụ huynh nên chọn bàn ghế học thông minh tại Dergo cho các bé nhà mình.

Chọn mua bàn ghế học thông minh là điều cần thiết nhất

Theo kết quả nghiên cứu mới nhất được thực hiện và công bố tại Massachusttes, sự phát triển của xương ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thẩm mỹ, trong đó quan trọng nhất là xương cột sống. Ngay từ khi học mẫu giáo, bé không được ngồi đúng tư thế dễ mắc phải những bệnh học đường như gù lưng, cận thị…

Vì vậy, việc chọn mua bàn ghế học thông minh là điều cần thiết bởi phần lớn thời gian của trẻ đều dành cho học tập, đọc sách, vẽ tranh… Bàn học không đúng chuẩn với chiều cao khiến trẻ không tập trung tốt cho các hoạt động của mình, kéo theo những bệnh học đường khác.

Lý do sử dụng bàn ghế học thông minh

Bàn ghế học thông minh tại Dergo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe tốt, sự phát triển cơ thể cho trẻ khi ngồi học một thời gian dài như chiều cao, độ dốc của bàn, độ dốc của ghế…

Mặt bàn thông minh có độ nghiêng tùy chỉnh phù hợp cho bé học tập, vẻ, đọc sách... Mặt bàn được thiết kế chống trượt để các vật dụng đặt lên không bị rơi rớt. Bàn học thông minh được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt, thích hợp với mọi diện tích không gian nhà, nhất là những hộ chung cư có diện tích chật hẹp và dễ dàng di chuyện bắt cứ đâu.bàn ghế học thông minh

Ngoài ra, bàn được thiết kế tích hợp thêm giá sách hoặc móc treo… Các góc bàn được thiết kế bo tròn với viền cao su, vật liệu thép 2.5li Q.295 sơn tĩnh điện cao cấp, bền hơn và chịu lực tốt hơn đảm bảo an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Xem thêm: Một số mẫu ghế công thái học cho văn phòng

ghế ngồi học thông minh

Sản phẩm có nhiều kiểu mẫu, hình dáng khác nhau như bàn xếp tường, bàn gấp…, giúp bố mẹ có thể chọn lựa theo kiểu và màu sắc mà trẻ yêu thích. Không chỉ có kiểu dáng đa dạng mà màu sắc cũng phong phú. Được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi học sinh, bàn học thông minh được trang trí màu và hình dáng hợp với nhiều sở thích của trẻ.

bàn ghế học thông minh hanover

 

Ngoài ra bàn ghế học thông minh tại Dergo đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh mang lại tư thế thoải mái cho trẻ, bàn học thông minh còn được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn sản xuất khắt khe của châu Âu, không có chứa chất độc hại, chống trầy xước và thuận tiện cho việc lâu chùi. Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu cao cấp nên độ bền cao.

Việc chọn bàn ghế học thông minh là điều cần thiết cho trẻ từ những năm đầu cắp sách đến trường, giúp ươm mầm cho thế hệ tương lai, tiếp thu kiến thức bên ngoài tốt hơn với góc học tập đạt chuẩn.

Hãy bảo vệ con cái an toàn và tránh ảnh hưởng không tốt về sau cho thế hệ trẻ. Cùng bàn ghế học thông minh tại Dergo chống lại các loại bệnh như: đau lưng, mỏi cổ, thoái hóa đốt sống cổ, bệnh tim, bệnh béo phì ... nói chung là chống lại các loại bệnh về học đường phổ biến trong cuộc sống hiện đại.

Mẫu bàn ghế học thông minh:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1
Bộ Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart B12-C1-M
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart E9P-MC203

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay