"lang":"vi"

Một số mẫu ghế công thái học cho văn phòng

  • 01/09/2019

Sự tính toán về Công thái học – Ergonomic chính là yếu tố tạo nên sự vừa vặn và thoải mái cho người dùng. Chính vì thế, ghế công thái học cho văn phòng ra đời đem lại môi trường làm việc phù hợp với nhiều người lao động. Sự quyết định đó chính là Ergonomic, nó làm cho sản phẩm thân thiện hơn, thoải mái hơn và hoạt động tốt hơn đối với con người. Dưới đây là một số mẫu ghế công thái học cho văn phòng.

1. Ghế công thái học Crown-Q05GH-AL

Ghế công thái học Crown-Q05GH-AL là dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic tốt cho sức khỏe cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1. 

Với mục đích đem lại cho người dùng sự thoải mái và tiện dụng, chính vì thế ghế được thiết kế điều chỉnh độ cao ghế từ 48-55cm. Với hệ thống ngả lưng tự cân bằng, ngả lưng ghế lên đến 135 độ, khóa 4 vị trí, đem lại sự chắc chắn để người dùng nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

Ngoài ra để tránh tình trạng căng mỏi cơ vai-tay, ghế công thái học Crown-Q05GH-AL thiết kế thêm tựa đỡ tay 4D có thể điều chỉnh lên xuống, vào ra một cách dễ dàng phù hợp với chiều dài cánh tay và tư thế làm việc của bất kỳ cá nhân nào.

Đệm đỡ hõm lưng, tựa đỡ cổ đều có thể điều chỉnh phù hợp với cơ thể từ đó chống đau mỏi vai, gáy, cổ cho người dùng.

ghế công thái học crown

Ghế công thái học Crown-Q05GH-AL

2. Ghế công thái học Velar X04H-NL

Ghế công thái học Velar X04H-NL được thiết kế với màu ghi xám lịch lãm, sang trọng cùng thiết kế chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu - ANSI/BIFMA X5.1, chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Nhằm mục đích mang lại cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi, hiện đại, chúng tôi mang đến những thiết kế ghế công thái học dành cho văn phòng. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng từ chiều cao ghế, độ sâu mặt ghế, hệ thống ngả lưng,… tất cả đều điều chỉnh phù hợp với vóc dáng của từng người.

Ngoài ra, ghế còn tích hợp tựa đỡ tay điều chỉnh lên xuống, ra vào tùy theo chiều dài tay cũng như tư thế ngồi, giúp chống lại những bệnh như căng mỏi cơ vai-tay.

Tựa đỡ cổ điều chỉnh lên xuống phù hợp với cơ thể giúp người dùng có thể nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng, chống lại đau mỏi vai gáy cổ.

Đệm mút nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp đem lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng, từ đó tạo hứng thú làm việc đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Có thể bạn quan tâm: Ghế lưới Ergonomic – mẫu ghế văn phòng vì sức khỏe người dùng

ghế công thái học velar

Ghế công thái học Velar X04H-NL

D'ERGO – đơn vị chuyên cung cấp ghế công thái học cao cấp, quý khách hàng có thể xem & Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm Ghế văn phòng cao cấp tại Hệ thống Showroom D'Ergo Vietnam, hoặc liên hệ tới số Hotline của chúng tôi để được phục vụ.

Mẫu ghế công thái học:

Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-AL
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Stark S27H-ALF (Footrest)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Black)
Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ergonomic Office Chair Velar X04H-AL (Grey) 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay