"lang":"vi"

Một bộ bàn học hoàn hảo cho trẻ cần những yếu tố nào?

  • 06/04/2018

 

Trong suốt quá trình học tập thì bộ bàn học là một vật dụng không thể thiếu. Tùy theo độ tuổi của trẻ, bạn có thể lựa chọn những bô bàn ghế học sinh có kích thước phù hợp với chiều cao của chúng. Bàn ghế ngồi học gần như sẽ quyết định tư thế ngồi của trẻ. Bởi vậy, khi bạn để bé sử dụng một chiếc bàn học không phù hợp thì trẻ sẽ thường bị ngồi sai tư thế và dễ mắc các bệnh như cận thị, cong vẹo cột sống, gù lưng… Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bé sau này. Vậy một bộ bàn học hoàn hảo cho trẻ cần những yếu tố nào? Hãy cùng D'Ergo Vietnam điểm qua một vài yếu tố quan trọng của các bộ bàn ghế này nhé.

 

Một bộ bàn học hoàn hảo cho trẻ cần những yếu tố nào?

 

Phù hợp chiều cao của trẻ

 

Đây là yếu tố rất quan trọng. Mỗi độ tuổi trẻ lại có những mốc phát triển khác nhau và nhất là khi ở độ tuổi cơ thể có sự phát triển rất nhanh.Các bé cần một bộ bàn ghế phù hợp nhất với kích thước cơ thể để thoải mái và tập trung học tập.

 

mot bo ban hoc hoan hao cho tre can nhung yeu to nao

 

Chắc chắn và an toàn

 

Khi chọn mua yếu tố chắc chắn để sử dụng lâu dài và an toàn cho trẻ được đặt lên hàng đầu. Bạn không nên chọn những chiếc bàn được sản xuất từ kính hay kim loại sắc, cũng không nên để bàn có cạnh tù để tránh việc trẻ đùa nghịch có thể bị va đập gây chấn thương. Thay vào đó, bạn nên chọn bộ bàn ghế có cạnh bo để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra khi trẻ quá hiếu động.

Bên cạnh đó, bàn học cần được sản xuất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Hiện nay, các cửa hàng gia công thường sản xuất nhiều loại bàn ghế học sinh có mẫu mã đa dạng với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, do phải hạ thấp giá thành nên người sản xuất thường lạm dụng quá nhiều các loại chất hóa học không có lợi cho sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

 

Xem thêm bài viết: Chọn bộ bàn học phù hợp với gia đình và tạo cảm hứng học tập cho trẻ

 

Chức năng của bàn học

 

Đối với bàn ghế của trẻ cần thực hiện nhiều chức năng như viết,đọc sách,vẽ ngoài ra cũng cần có ngăn kéo,giá sách giúp tiện lợi hơn cho trẻ trong quá trình học tập.

 

bo ban hoc hoan hao cho tre can nhung yeu to nao

 

Sau khi tìm hiểu một bộ bàn học hoàn hảo cho trẻ cần những yếu tố nào thì tiếp theo cần chọn một mẫu bàn phù hợp. Đáp ứng yêu cầu trên các mẫu bàn học chống gù chống cận tại D'ERGO có đầy đủ những yếu tố là một bộ bàn ghế hoàn hảo cho trẻ.

        ✔  Thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học Ergonomics.

        ✔  Tính năng thay đổi chiều cao phù hợp chiều cao của trẻ

        ✔  Tính năng thay đổi độ nghiêng mặt bàn theo các hoạt động viết vẽ

        ✔  Gờ mặt bàn được bọc nhựa dẻo

        ✔  Đệm ghế cao su non cao cấp

        ✔  Khung thép Q195 cold-rold steel chắc chắn

        ✔  Ngăn kéo và giá sách tiện dụng

 

Đơn vị cung cấp bàn ghế dành cho trẻ em có đầy đủ các yếu tốt cần thiết?

 

D’Ergo Vietnam tự hào với sứ mệnh tạo nên không gian làm việc, học tập KHỎE MẠNH và HOÀN HẢO cho người Việt. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm về bàn học thông minh cho bé chống gù chống cận, ghế công thái học, các sản phẩm văn phòng,...
Địa chỉ Showroom trải nghiệm sản phẩm:

  • Địa chỉ: Tầng 5, 15 Yên Lãng (Thái Hà), Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline tư vấn miễn phí 24/7: 08.9999.1800
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay