"lang":"vi"

Sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao và chống gù chống cận

  • 22/08/2019

Chúng ta vẫn thường nói với nhau học tập là con đường ngắn nhất dẫn đến thành công. Chính vì thế hãy dành cho con những điều kiện học tập tốt nhất để trẻ phát triển bản thân với sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao và chống gù chống cận tại Dergo. Việc lựa chọn bàn ghế học phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe, vóc dáng và tăng hứng thú học tập cho trẻ.

Tại sao ghế điều chỉnh độ cao lại cần thiết với trẻ?

Trẻ nhỏ trong độ tuổi đi học hệ thống xương khớp chưa phát triển hoàn thiện, chính vì thế nếu lựa chọn những mẫu ghế quá cao, hay quá thấp với vóc dáng sẽ gây rất nhiều khó khăn khi trẻ ngồi học. Từ đó làm giảm hứng thú học hành, thậm chí gây gù lưng, cận thị.

Với ghế điều chỉnh độ cao khắc phục được hết những nhược điểm của những mẫu ghế học sinh truyền thống, giúp trẻ dễ dàng điều chỉnh theo cơ thể trẻ, đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất để bé thấy hứng thú nhất mỗi khi ngồi học.

>>> Xem thêm bài viết: Tiện lợi từ mẫu bàn học sinh có giá sách bằng gỗ

Lựa chọn ghế điều chỉnh độ cao và chống gù chống cận tại Dergo

Dergo – thương hiệu nội thất cho sức khỏe hàng đầu Việt Nam, tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe.

Tất cả những mẫu ghế điều chỉnh độ cao tại Dergo đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng cao cấp được các chuyên gia về Chiropratic và các Physiotherapist hàng đầu tư vấn và khuyên dùng như: chống cong vẹo cột sống, chống gù chống cận, tăng hứng thú học tập cho trẻ.

Ghế điều chỉnh độ cao

Trẻ có thể điều chỉnh được độ cao mặt ghế, độ cao lưng ghế theo kích thước cơ thể, độ hõm lưng ghế,… đảm bảo cho con ngồi học ở tư thế thoải mái nhất dù bất kỳ độ tuổi nào, chiều cao và cân nặng nào.

Ghế điều chỉnh độ cao tại D'ERGO được thiết kế với chiều cao mặt ghế là 32*48cm, chiều cao lưng ghế là 71*90cm, phù hợp với trẻ từ 90-180cm. Hơn nữa, chiều sâu mặt ghế, độ nghiêng lưng ghế điều chỉnh tạo hõm lưng 175 độ vừa khít cơ thể được xem như giá đỡ hoàn hảo cho vùng lõm cột sống đoạn gần xương chậu.

ghế điều chỉnh độ cao

Mặt khác, để cố định vị trí ngồi cho trẻ trong quá trình học, tính năng G-Lock tự khóa bánh đã được tích hợp trong mẫu ghế điều chỉnh độ cao tại Dergo. Khi trọng lượng tác động lên bánh lớn hơn hoặc bằng 5kg, ghế tự động khóa bánh xoay, giúp trẻ tập trung học tập hơn.

Đệm ghế được làm từ cao su non nguyên khối, vỏ bọc đệm chống bám bụi, chống nước, có khóa kéo tiện lợi giúp việc vệ sinh ghế đơn giản hơn.

Phía trên là những chia sẻ về Sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao. Nếu các bậc phụ huynh muốn được tư vấn và tìm hiểu chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách dưới đây hoặc đến trực tiếp các showroom tại Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh.

Một số mẫu ghế điều chỉnh độ cao:

Ghế Ngồi Học Chống Gù Hanover C11
Ghế Ngồi Học Chống Gù Hanover C11A
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart C5AF
Ghế Ngồi Học Chống Gù ISmart MC203
Ghế Ngồi Học Chống Gù Lưng Ergonomic - POLAR High Chair

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay