"lang":"vi"

Tổng hợp mẫu bàn học sinh cấp 2 nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

  • 28/09/2020

Mẫu bàn học sinh cấp 2 thông minh đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều phụ huynh. Đơn giản là bởi những tính năng vượt trội mà bộ bàn ghế mang lại tốt hơn hẳn so với bàn ghế truyền thống đang có trên thị trường. Cùng điểm qua tổng hợp mẫu bàn học sinh cấp 2 nhập khẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của mẫu bàn học sinh cấp 2 tại D’ERGO

D’ERGO là một trong số ít đơn vị nhập khẩu và cung cấp các mẫu bàn học sinh thông minh chống gù chống cận hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các sản phẩm bàn ghế nhập khẩu đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng và được các chuyên gia khuyên dùng.

Nếu như bàn truyền thống hay những loại bàn thông thường sẽ chia ra thành nhiều loại khác nhau như: Bàn học sinh cấp 1, mẫu bàn học sinh cấp 2, bàn học sinh cấp 3. Và mỗi sản phẩm sẽ chỉ được đóng dựa trên kích thước trung bình của độ tuổi từng cấp bậc.

Tuy nhiên, trẻ sẽ liên tục phát triển về chiều cao và cân nặng. Trong khi kích thước bàn lại cố định. Điều này dẫn đến việc trẻ không ngồi đúng tư thế học, lâu ngày gặp phải tình trạng cận thị, gù lưng. Hiểu được điều này, D’ERGO đã nhập khẩu dòng bàn học thông minh chống gù chống cận với nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể như:

Tổng hợp mẫu bàn học sinh cấp 2 nhập khẩu tốt nhất trên thị trường

Mẫu bàn học sinh cấp 2 nào đang được tin dùng nhất hiện nay?

- Tính năng điều chỉnh độ cao mặt bàn, độ cao mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn thích hợp với từng lứa tuổi, vóc dáng của các bé từ 3 tuổi đến lúc trưởng thành. Khả năng tăng giảm độ cao được điều chỉnh mà không cần vặn ốc vít mà chỉ cần điều chỉnh bằng nút thủy lực.

- Khả năng chống gù lưng và chống cận thị của bộ bàn đã được các chuyên gia nghiên cứu và khuyên dùng. Ghế ngồi được thiết kế để có thể giúp các bé có tư thế ngồi chuẩn, hạn chế tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống.

- Ngoài ra, mặt bàn được phủ 1 lớp chống lóa Mattle giúp hạn chế tình trạng cận thị. Đi cùng đó là độ bền vượt trội bởi chất liệu cao cấp. Với khung thép là chất liệu chủ đạo, kết hợp cùng gỗ và nhựa cao cấp giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên tới trên 30 năm.

- Giá thành của cả bộ bàn ghế cũng không quá cao so với những bộ bàn ghế thông thường hiện nay. Có nhiều sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh đến từ 2 thương hiệu lớn trên thế giới về nội thất đó là: Hanover và iSmart.

XEM THÊM: Tư vấn cách chọn mua bàn ghế học sinh cấp 3 chất lượng nhất

2. Mẫu bàn học sinh cấp 2 thương hiệu Hanover

Bàn học thông minh cao cấp thương hiệu Hanover với thiết kế Châu Âu đề cao tính thẩm mỹ, thanh lịch nhưng cũng không kém phần thực dụng, kết hợp với chất liệu sản xuất cao cấp nhất đã biến Hanover trở thành mẫu bàn học Ergonomic đẹp nhất, cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Mẫu bàn ghế học thông minh chống gù chống cận Hanover D01L - C01A/C11A

Mẫu bàn ghế học thông minh chống gù chống cận Hanover D01LD - C01A/C11A

 

Mẫu bàn ghế học thông minh chống gù chống cận Hanover D01M - C01A/C11A

Bộ Bàn Ghế học thông minh chống gù chống cận Hanover D11 Pro Royal - C02

Tiêu chuẩn của bàn học ergonomic được ứng dụng thực tế vào các sản phẩm bàn học sinh thông minh của Hanover. Những tiêu chuẩn này giúp phòng chống các bệnh về đau mỏi vai gáy, lưng, chống gù lưng, chống cận thị cho người sử dụng, đặc biệt là các bé.

3. Mẫu bàn học sinh cấp 2 thương hiệu iSmart

Nếu như Hanover là thương hiệu bàn học cao cấp nhất thì iSmart lại là thương hiệu Bàn ghế học sinh thông minh Ergonomic, chống gù lưng chống cận thị Bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Hiện sản phẩm được được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi D’ERGO VIETNAM. (Sản phẩm được Bảo hành 3 năm chính hãng & Miễn phí vận chuyển toàn quốc!)

Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart Origami - M1050

Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart Origami - M1200

 

Bàn học thông minh chống gù chống cận iSmart SuperStar -S1200

4. Quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại D’ERGO

- Bảo hành chính hãng 3 năm - Bảo trì vĩnh viễn

- Lắp đặt tại nhà với khách hàng tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

- 72h đổi trả miễn phí nếu khách hàng không hài lòng

- Miễn phí giao hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước

Bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh thực tế mẫu bàn học sinh cấp 2 của khách hàng tại D'ERGO ngay dưới đây:

 

 

 

 

 

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bàn ghế học sinh tại D'ERGO, còn bạn thì sao?

Mong rằng, với những thông tin hữu ích bên trên, phụ huynh đã có thể lựa chọn cho con mình mẫu bàn học sinh cấp 2 phù hợp. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ HOTLINE 08.9999.1800 - 08.9999.1600 hoặc truy cập DERGO.VN để được tư vấn miễn phí!

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay