"lang":"vi"

Vì sao cần lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn học thông minh cho bé uy tín

  • 15/06/2021

Đối với người làm cha, làm mẹ sức khỏe và sự phát triển toàn diện của con luôn là điều quan trọng hàng đầu đặc biệt là vào giai đoạn bé sắp bắt đầu vào lớp 1. Bởi đây là thời điểm bé bắt đầu làm quen với việc phải ngồi học thường xuyên nên nếu không được trang bị và hướng dẫn về cách ngồi cũng như tư thế ngồi rất dễ dẫn một số bệnh học đường. Chính vì vậy, bàn học thông minh cho bé là một vật dụng không thể thiếu. Sau đây là lý do vì sao cần lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn học thông minh cho bé uy tín.

Tuy vậy nhiều mẹ vì ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ lại vô tình khiến cả bé và phụ huynh gặp phải những rủi ro không mong muốn. Ở bài viết dưới đây hãy cùng D’ERGO tìm hiểu 3 lý do vì sao ba mẹ nên lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn học thông minh cho bé chính hãng chất lượng nhé!

Giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Việc lựa chọn một nhà sản xuất, phân phối, cung ứng bàn học chống gù cho bé uy tín là điều mà bất kỳ phụ huynh nào cũng quan tâm và nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi có ý định chọn mua cho bé sử dụng.
Bởi chúng sẽ giúp ba mẹ tránh được tình trạng chiếc bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé chỉ sử dụng trong thời gian ngắn do xuất hiện những hỏng hóc trong quá trình sử dụng như: phần nâng thủy lực không hoạt động được hay xuất hiện các vết nứt, cong vênh.

Từ đó ảnh hưởng lớn đến quá trình học tập của bé cũng như tâm lý mua hàng của các phụ huynh gây nghi ngờ và mất lòng tin. Tạo sự phân vân lo lắng, không biết nên lựa chọn loại bàn học nào và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất từ khâu mua hàng cho đến khâu bảo hành chất lượng sản phẩm.

Có các cửa hàng showroom trưng bày tham khảo

Hiện nay, phần nhiều các bậc phụ huynh đều chia sẻ rằng do không có quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn cũng như mua sắm nên thường đặt online các mẫu bàn học cho bé trên các website hay các kênh sàn thương mại điện tử. Sau khi đặt hàng, bộ bàn học thông minh sẽ được vận chuyển đến và lắp đặt phù hợp với con.

Tuy vậy thực tế đây lại không phải là phương pháp tối ưu nhất. Bởi nếu ba mẹ không tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp hay mua hàng ở một địa chỉ uy tín sẽ có nguy cơ rất cao từ việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Với mong muốn giúp việc mua hàng của cha mẹ phụ huynh trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm hơn. Đồng thời đảm bảo khi sản phẩm đến tay có chất lượng tốt nhất thì một lời khuyên dành cho cha mẹ phụ huynh đó là nên đến trực tiếp các cửa hàng, showroom bán, trưng bày để tìm hiểu kỹ càng trước khi mua. 
Qua đó ba mẹ hãy chọn địa chỉ gần nhà hoặc khu vực mình sinh sống để ghé qua tham khảo. Điều này vừa góp phần làm giảm thời gian di chuyển vừa đảm bảo uy tín khi tới mua hàng.

Sản phẩm được đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng, kích thước cũng như màu sắc

Để tạo được không gian học tập thoải mái nhất cho bé và các chất liệu sản phẩm là an toàn thì bên cạnh việc tìm hiểu về địa chỉ uy tín, ba mẹ còn cần chú ý chính là chất liệu, kiểu dáng, thiết kế, kích thước, màu sắc của bàn học thông minh cho bé. Theo đó với bé gái mẹ có thể lựa chọn bàn có kiểu dáng, màu sắc và trang trí cầu kỳ nhằm thu hút trẻ. Còn bàn học chống gù cho bé trai lại cần có thiết kế đơn giản hơn một chút.

Một sản phẩm bàn học thông minh được cung cấp tại  thương hiệu uy tín có dịch vụ bảo hành, thương hiệu sản xuất tốt sẽ là yếu tố góp phần đảm bảo chất lượng của bộ bàn học tốt nhất.

Xem thêm bài viết: Ngăn ngừa bệnh học đường với bàn học trẻ em thông minh đến từ D’ERGO

Chế độ hậu mãi tốt

Những sản phẩm đáng tin cậy phải có giấy kiểm định chất lượng và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Những địa chỉ cung cấp bàn học thông minh uy tín sẽ xuất trình được các giấy tờ cần thiết. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi cũng vô cùng tốt. Điều này giúp phụ huynh kiểm tra được chất lượng sản phẩm và yên tâm khi cho con cái mình sử dụng.

D’ERO địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bàn học thông minh cho bé hàng đầu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở địa chỉ sản xuất bàn học chống gù với các kiểu dáng đẹp mắt. Mỗi loại bàn sẽ có một thiết kế cùng những ưu điểm nổi bật riêng để ba mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

D’ERGO hiện đang là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua về lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ được rất nhiều cha mẹ phụ huynh tin tưởng, sử dụng cho bé nhà mình. 
Chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như thiết kế với từng phân khúc giá khác nhau phù hợp cho mọi gia đình Việt. Nếu ba mẹ đang muốn tìm kiếm cho bé nhà mình một mẫu bàn học thông minh thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây để rinh ngay một mẫu bàn bàn học trẻ em D’ERGO chất lượng nhé!

Hotline : 08.9999.1600 - 08.9999.1800
D’ERGO Building - 180 Trường Sa, Phường 1, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
D’ERGO Building - 19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay