Vì sao nên sử dụng bàn học chồng gù, chống cận thị thay cho những bàn học thông thường?

  • 21/08/2019

Năm học mới đang tới, thị trường phục vụ cho nhu cầu học tập của con trẻ ngày càng phát triển mạnh. Trong đó, sản phẩm bàn học chống gù, chống cận thị đang chiếm lĩnh thị trường mạnh nhất. Đây cũng chính là sản phẩm thật sự cần thiết cho trẻ, nhằm giúp trẻ tránh được các bệnh tật về mắt và xương khớp. Hãy cùng tìm hiểu vì sao nên sử dụng bàn học chồng gù, chống cận thị thay cho những bàn học thông thường qua bài viết bên dưới.

Bàn học chống gù, chống cận thị có ưu điểm vượt trội gì so với những bàn sinh hoạt hàng ngày trong gia đình?

Chắc chắn trong mỗi gia đình luôn có những bộ bàn ghế phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của bạn hàng ngày. Tuy nhiên, với những bộ bàn ghế này không thể đáp ứng được nhu cầu ngồi học của các bé. Điển hình là với kích thước và chiều cao của chiếc bàn thông thường thì cơ thể nhỏ bé của trẻ sẽ phải tự linh hoạt thay đổi hoặc là phải rướn hoặc là phải khom cúi người để phù hợp với bàn. Và chính vì điều đó, vô tình đã mang đến cho trẻ những bệnh điển hình như: vẹo cột sống, gù lưng, cận thị,…

Những mẫu bàn học chống gù, chống cận thị được thiết kế và nghiên cứu nhằm mang lại những lợi ích cho trẻ trong việc ngồi học bởi rất nhiều các tính năng vượt trội điển hình như bàn ghế đều có thể thay đổi kích thước cho phù hợp với chiều cao của từng độ tuổi trẻ.

D'ERGO là một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng, với phương châm “sức khỏe là vàng”, Dergo đi tiên phong trong việc nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ, đặc biệt nhất vẫn là sản phẩm bàn học chống gù, chống cận thị.

Điển hình là mẫu

1. Bàn học chống gù Ismart

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được tích hợp nhiều tính năng hiện đại nhằm hỗ trợ hệ khung xương của trẻ được phát triển tốt nhất. Ngoài ra các tính năng thông minh như thay đổi được độ cao, độ nghiêng của mặt bàn, độ rộng và cong của mặt ghế và phần lưng ghế luôn phải đạt được chỉ số chính xác, để đảm bạo được tư thế ngồi học chuẩn nhất cho trẻ.

Bàn học chống gù chống cận ismart

Bàn học chống gù, chống cận thị iSmart

>>> Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi sử dụng bàn học chống gù cho bé tại Dergo

2. Bàn học chống gù Hanover

Với kiểu dáng hiện đại và thiết kế tiên tiến, đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi. Mặt bàn học với thiết kế có thể thay đổi được độ cao, độ nghiêng giúp trẻ có thể tự điều chỉnh được theo đúng tầm vóc cơ của mình. Nhờ đó trẻ có thể thoải mái hơn khi ngồi học, khiến khả năng tập trung cao hơn, nâng cao chất lượng học tập.

Bàn học chống gù chống cận Hanover

Bàn học chống gù, chống cận thị Hanover

 

Ngoài sản phẩm bàn học thông minh, chống cận thị dành cho trẻ, Dergo còn có: ghế văn phòng, bàn làm việc đứng thông minh có thể điều chỉnh chiều cao,… Nhằm mang đến cho cộng đồng, mọi lứa tuổi những sản phẩm, giải pháp tốt cho sức khỏe. Để được biết thêm về thông tin sản phẩm, bạn có thể liên hệ đến số hotline của Dergo để được tư vấn trực tiếp giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn hữu ích cho bản thân và gia đình.

Một số mẫu bàn học chống gù Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học chống gù iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay