Bàn học thông minh chống gù chống cận tại Dergo

Với quy mô kinh doanh có mặt ở khu vực Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và thương hiệu Derogo uy tín đã mang lại những sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận cho bé chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

 

Khẳng định thương hiệu Dergo với bàn học thông minh giúp các bé phát triển an toàn và bảo vệ sức khỏe

 

Để đứng vững trên thị trường thì không còn cách nào khác đó là thay đổi mình. Thay đổi cách nhìn nhận, tư duy, sáng tạo và mang lại những giải pháp cho các bậc phụ huỳnh đảm bảo sự phát triển của các con, đây chính là phương châm mà Dergo luôn hướng tới khi không ngừng mang lại những dòng sản phẩm bàn học thông minh với tác dụng chống gù chống cận cho bé tốt nhất. Dựa trên trải nghiệm thực tế và nghiên cứu chính xác đối tượng sử dụng, các sản phẩm bàn học thông minh hiện chúng tôi đang cung cấp được các ông bố và bà mẹ quan tâm.

 

Bàn học chống gù chống cận luôn đạt sựu tỉ mỉ và tinh tế

 

Để mỗi sản phẩm bàn học thông minh với khả năng chống gù chống cận tới tay khách hàng đều trở nên hoàn hảo, chúng tôi đã thâm nhập thị trường và tìm hiểu chính xác những gì mà người dùng cần để phát triển. Ngoài mục đích chính của sản phẩm này là tạo cho bé một không gian học tập thoải mái, chúng tôi còn tối ưu hóa thành đa năng có thể sử dụng laptop đều phù hợp, giải trí sau giờ học. Bàn học ngày càng được hoàn thiện về mặt thẩm mỹ và công năng thông minh, sử dụng những vật liệu an toàn môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

 

Chức năng bàn học chống gù chống cận tại Dergo

 

Bàn học thông minh tại Dergo được thiết kế nhiều chức năng ưu việt với các ưu điểm nổi bật giúp học sinh giảm thiểu nguy cơ mắc các chứng bệnh học đường như: gù lưng, cong vẹo cột sống, cận thị do ngồi sai tư thế học, chiều cao bàn không phù hợp với chiều cao của trẻ, mắt quá gần mặt bàn, ghế ngồi không phù hợp …

Chân bàn có thể nâng hạ chiều cao linh hoạt phù hợp với trẻ từ 4 – 18 tuổi. Giải thoát khỏi lỗi lo bàn học quá thấp hoặc quá cao so với sự phát triển chiều cao của trẻ.

 

Bàn học chống gù chống cận tại Dergo

 

Mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 – 80 độ giúp trẻ có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau : Đọc sách, vẽ tranh, viết bài mà không cần cúi đầu quá nhiều – một trong những nguyên nhân gây đau mỏi vai gáy và gù lưng ở trẻ.

Mặt bàn còn có tác dụng chống loá, chống phản quang ánh đèn học qua đó giúp bảo vệ mắt trẻ tốt hơn.

 

ban hoc thong minh

 

Bàn học thông minh kết hợp với ghế chống gù lưng đem lại hiệu quả tối ưu nhất giúp các bạn học sinh luôn ngồi thẳng lưng, ghế có khoá trọng lực hoặc khoá tay giúp cố định vị trí ngồi. Ghế cũng được thiết kế nâng hạ 2 vùng độc lập linh hoạt (Đệm ngồi và tựa lưng) giúp con bạn luôn thoải mái khi ngồi học.

 

Xem thêm: Chú trọng đến tiêu chuẩn chọn bàn học cho bé

 

Bàn học thông minh tại Dergo

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến hệ thống Dergo để được tư vấn và trải nghiệm về dòng sản phẩm chất lượng này nhé!

 

Mẫu bàn học chống gù chống cận tại Dergo

 

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Hanover D01MD-C01A-C11A
Bộ Bàn Học Thông Minh chức năng Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S
Bàn Học Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 - Vân Gỗ

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay