"lang":"vi"

Bàn di động, xu hướng setup của văn phòng hiện đại

  • 12/08/2021

 

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc thông minh, vừa mang đến tiện ích khi sử dụng lại vừa giúp bảo vệ sức khỏe? Bàn di động được thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao lại hỗ trợ nhiều tính năng thông minh, dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn chính là sản phẩm và bạn đang cần tìm. Cùng D'ergo Việt Nam tìm hiểu sản phẩm này qua nội dung sau.

 

bàn di động chính hãng

 

Bàn di động - xu hướng của văn phòng hiện đại


Bàn di động, nghe tên cũng đủ hiểu sự khác biệt với các loại bàn học, bàn làm việc thông thường mà chúng ta vẫn thường sử dụng hằng ngày. Với thiết kế hiện đại, mới mẻ, cùng những tính năng thông minh, mang đến nhiều tiện ích sử dụng, bàn di động đang dần trở thành xu hướng setup văn phòng hiện đại.

Không chỉ có thể dễ dàng di chuyển, những chiếc bàn đa di năng nhỏ gọn giúp không gian chật hẹp cũng trở nên thông thoáng hơn. Với một chiếc bàn di động, bạn có thể làm việc ở bất kỳ đâu một cách thuận lợi. Đặc biệt, tính năng bảo vệ sức khỏe chính là điểm khiến người dùng ngày càng ưa chuộng sản phẩm này.

 

Lợi ích khi sử dụng bàn làm việc di động thông minh


Chính từ những lợi ích thiết thực mà chúng mang lại, những chiếc bàn di động ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ áp dụng ở văn phòng làm việc mà còn thích hợp sử dụng tại nhà hoặc bất kỳ đâu.

 

Bảo vệ sức khỏe người dùng


Một chiếc bàn làm việc lại có thể bảo vệ sức khỏe người dùng, phòng tránh bệnh tật? Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng thực tế lại đúng là vậy. Và đây cũng là ưu điểm lớn nhất, bước đột phá khi thiết kế bàn làm việc di động.

Bàn di động thay đổi độ cao giúp người dùng thay đổi tư thế dễ dàng. Vừa có thể điều chỉnh để phù hợp tư thế ngồi làm việc như thông thường phù hợp với chiều cao người dùng, vừa có thể trở thành bàn đứng. Theo một nghiên cứu công bố năm 2011 cho thấy, việc thay đổi tư thế làm việc, cụ thể là chỉ cần đứng khoảng 66 phút mỗi ngày có thể giảm 54% chứng đau lưng ở nhân viên văn phòng. Bên cạnh đó, cũng giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tăng cân, béo phù một cách hiệu quả.
Do vậy, thay vì ngồi làm việc suốt 8 giờ mỗi ngày hoặc hơn thế nữa, hãy thay đổi tư thế liên tục để thoải mái hơn, vừa cải thiện hiệu suất làm việc. 

 

Thiết kế đa dạng, tính thẩm mỹ cao

 

Không còn là những chiếc bàn vuông vắn, 4 chân đơn điệu, bàn làm việc thông minh hiện đại có thiết kế đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc lẫn công năng. Bàn di động hình chữ nhật giúp cải tiến không gian làm việc hiện đại, trẻ trung và rộng rãi hơn, góp phần nâng cấp hình ảnh doanh nghiệp. Sản phẩm thích hợp với không gian sống có diện tích nhỏ vô cùng tiện dụng.

 

Nhỏ gọn, tiết kiệm không gian


Sự cải tiến trong thiết kế đã giúp những chiếc bàn di động hiện đại trở nên nhỏ gọn hơn. Điều này sẽ giúp không gian làm việc trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Không gian thoáng đãng, bạn có thể tận dụng để bài trí thêm cây xanh, trang trí văn phòng đẹp, tươi mới hơn. Từ đó, tâm trạng mỗi khi làm việc cũng trở nên phấn khởi, vui vẻ hơn.

 

bàn di động tiết kiệm không gian

 

Nếu là phòng làm việc cá nhân, hoặc kết hợp cùng không gian hoạt động khác trong gia đình bạn cũng có thể tự do di chuyển hoặc cất gọn khi không sử dụng. Quả là giải pháp hoàn hảo cho phòng nhỏ phải không nào!

 

Dễ dàng di chuyển


Hầu hết các loại bàn di động đều được thiết kế bánh xe ở đế chân. Một vài loại khác thì có thể gấp gọn nhưng loại này thì không được phổ biến như loại trên. Việc bổ sung thêm bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển linh hoạt đến bất kỳ vị trí nào mà không cần tốn nhiều công sức.

 

Tạo không gian riêng tư cho mỗi nhân viên


Một chiếc bàn làm việc tách rời cho mỗi nhân viên giúp tạo không gian riêng tư tại nơi làm việc. Bạn có thể lựa chọn loại bàn di động có vách ngăn hoặc không. Dù vậy, cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc trao đổi công việc. Ngược lại còn tạo tâm lý thoải mái, thậm chí còn hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm như cảm cúm.

Một số loại bàn lại có thể ghép lại với nhau thành một nhóm, giúp tăng thêm sự đoàn kết cho một tập thể, các thành viên sẽ dễ dàng trao đổi thông tin với nhau.

 

Xem thêm: Bạn đã biết nơi bán bàn học chống gù chống cận tại Phú Yên chưa?

 

Các loại bàn di động thông minh phổ biến hiện nay


Trên thị trường hiện nay đang cung cấp khá nhiều loại bàn di động với thiết kế độc đáo, đa dạng tính năng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tại nội thất D'ergo Vietnam có các loại bàn di động tích hợp nhiều tính năng cao cấp và kiểu dáng sang trọng. Trong đó phải kể tới những loại bàn di động nổi bật như:

 

Bàn di động có bánh xe


Đây là loại bàn di động phổ biến nhất hiện nay. Hệ thống bánh xe linh hoạt, xoay 360 độ được gắn ở đế chân bàn giúp bạn dễ dàng di chuyển chiếc bàn đến bất kỳ căn phòng nào hoặc vị trí mong muốn. Tính năng này đặc biệt hữu ích mỗi khi setup lại văn phòng.

 

Bàn di động có bánh xe

 

Bàn di động có thể gấp gọn


Bên cạnh bàn di động có gắn bánh xe thì bàn gấp gọn cũng là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Dù không dễ dàng di chuyển vị trí ngay lập tức nhưng lại có thể gấp gọn khi không sử dụng, tiết kiệm tối đa không gian. Bàn gấp gọn có 2 loại là bàn cao thông thường và loại bàn thấp cho những người thích ngồi bệt theo kiểu Nhật.

 

Bàn di động có thể gấp gọn

 

Bàn điều chỉnh độ cao


Không chỉ gắn hệ thống bánh xe để dễ dàng di chuyển, nhiều loại bàn di động thông minh còn có thể thay đổi chiều cao linh hoạt. Bạn có thể làm việc ở tư thế ngồi, đứng, thậm chí với loại bàn làm việc thư giãn Dekcise Pro, bạn còn có thể lừa làm việc vừa đạp xe, tăng cường sức khỏe.

 

Bàn điều chỉnh độ cao

 

Bàn di động điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn

 

Giữ nguyên một tư thế làm việc quá lâu sẽ khiến lưng, cổ và cổ tay bị mỏi. Chiếc bàn làm việc di động Flexispot kết hợp đa tính năng, vừa có bánh xe di chuyển, linh hoạt thay đổi độ cao và độ nghiêng mặt bàn. Mặt bàn thay đổi 1 góc 18 độ sẽ giảm lực cong cổ tay khi làm việc. Bên cạnh đó, tấm chặn cao su êm ái giúp mang đến cảm giác êm tay khi làm việc, đồng thời chặn đồ vật rơi khỏi mặt bàn điều chỉnh độ nghiêng. 

 

Bàn di động điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn

 

Bàn di động kết hợp hộc tủ, giá sách

 

Bàn học di động kết hợp thêm ngăn kéo, hộc tủ, giá sách tạo thêm nhiều tiện ích sử dụng. Bạn có thêm không gian để lưu giữ tài liệu, cất giữ đồ dùng cá nhân hoặc giá để sách vở, chậu cây, đồ trang trí… cho không gian làm việc thêm sinh động.

Những chiếc bàn di động với thiết kế độc đáo, đẹp mắt, bổ sinh đa tính năng hữu ích là xu hướng setup của văn phòng hiện đại không thể bỏ lỡ. Không chỉ mang đến sự tiện lợi, xóa bỏ mệt mỏi mà còn góp phần nâng tầm không gian làm việc lên một tầm cao mới.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay