"lang":"vi"

Bàn học thông minh Dergo – Giải pháp tối ưu cho bệnh gù lưng, cận thị ở trẻ

  • 25/08/2019

Những năm gần đây, ngày càng nhiều trẻ bị các bệnh về xương khớp và cận thị, ảnh hưởng rất nhiều trong việc học tập cũng như là về thẫm mĩ. Ngồi sai tư thế chính là nguyên nhân dẫn đến trẻ bị mắc các căn bệnh trên. Việc sở hữu một chiếc bàn học thông minh Dergo sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả.

Bàn học thông minh Dergo vì sao đặc biệt hơn những bàn học thông thường

Với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt, bàn học thông minh Dergo có nhiều chức năng, giúp trẻ khi ngồi học hạn chế được các tình trạng như: đau lưng, đau cổ, vai gáy, chóng mặt đau đầu, cong vẹo cột sống, thoái hóa cột sống,…

>>> Xem thêm bài viết: Bàn học bằng gỗ cao cấp tại Dergo

Thiết kế của bàn học thông minh Dergo giúp trẻ tránh được các bệnh về xương khớp và mắt

+ Mặt bàn học được thiết kế có thể tùy chỉnh độ nghiêng theo chiều cao của trẻ bằng nút bấm thủy lưc. Với ưu điểm này, bàn học D'ERGO đã khắc phục được tình trạng đau đầu, đau cổ và vai gáy ở trẻ so với những bàn học thông thường và những bàn học kiểu cũ. Phù hợp với trẻ từ 3 – 18 tuổi.

+ Để dễ dàng lau chùi vết mực, màu vẽ của trẻ, mặt bàn còn được phủ một lớp Mattle, giúp bạn dễ vệ sinh sau khi trẻ sử dụng. Đặt biệt, lớp Mattle còn giúp chống hắt ánh sáng đèn đến mắt, giúp trẻ không bị lóa mắt khi ngồi học. Tránh được tình trạng cận thị ở trẻ em.

+ Toàn bộ khung bàn được thiết kế nhằm mang lại sự chắc chắn, nhờ được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện 2.5Li – Q.295 nên có độ bền cao và chống được han gỉ.

bàn học thông minh

bàn học thông minh

Chiếc bàn học thông minh tại Dergo chỉ thực sự phát huy hết tác dụng khi kết hợp với chiếc ghế chống gù.

Ghế chống gù có ưu điểm là dễ dàng thay đổi chiều cao của mặt ghế từ 33 – 54 cm phù hợp với kích thước của trẻ cao từ 90 – 180 cm chỉ đơn giản bằng cách điều chỉnh núm xoay. Với lớp đệm bọc 3D sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh ghế hơn, chống được bụi bẩn và chống thấm nước. Đồng thời, bánh xe ở ghế có tính năng G-Lock khóa bánh xe, giúp trẻ khi ngồi được cố định vững chắc, không bị lăn bánh trượt trôi.

ghế ngồi học thông minh

Dergo là một trong những công ty đầu tiên cung cấp các dịch vụ và giải pháp nội thất tốt cho sức khỏe, với phương châm “nội thất cho sức khỏe”, Dergo đã và đang phát triển đúng hướng trong lĩnh vực này. Ngoài bàn học thông minh chống gù chống cận thị cho trẻ, Dergo con có nhiều sản phẩm nôi thất mang lại nhiều ưu điểm như: Bàn làm việc đứng điều chỉnh chiều cao cho văn phòng, ghế văn phòng cao cấp, ghế ergonomic chống đau lưng…nhằm mang lại cho bạn một không gian sống hiện đại và một sức khỏe tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bàn học thông minh, quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp đến hệ thống Dergo để được tư vấn và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

Mẫu bàn học thông minh Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Mẫu bàn học thông minh iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200-C5AF
Bàn Ghế Học Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao M80-I
Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X 940/ X940S

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay