"lang":"vi"

Bàn học thông minh - Món quà tuyệt vời bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ

  • 21/06/2021

Các sản phẩm nội thất thông minh ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Trong đó, bàn học thông minh với chức năng chống gù, chống cận cùng nhiều tính năng thông minh giúp bảo vệ sức khỏe và thuận tiện khi sử dụng cũng là sản phẩm đang được rất nhiều phụ huynh quan tâm.

 

Bàn học thông minh là gì?

 

Bàn học thông minh là một loại bàn đa chức năng sở hữu rất nhiều tiện ích hiện đại. Không chỉ giúp tạo tư thế ngồi chuẩn, có khả năng giúp các bạn học sinh chống lại nhiều bệnh học đường phổ biến như gù lưng, cận thị. 
Bên cạnh đó, những cơ cấu thông minh như dễ dàng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng của mặt bàn cũng mang đến sự thoải mái hơn khi sử dụng. Loại bàn này cũng có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

 

Bàn học thông minh là gì?

 

Những tính năng ưu việt của bàn học thông minh cho bé

 

Tạo tư thế ngồi học chuẩn

 

Tư thế ngồi học chuẩn là yếu tố rất quan trọng trong việc phát triển thể chất của bé, tránh ảnh hưởng đến những bộ phận quan trọng khi ngồi học. Đặc biệt là ảnh hưởng đến xương sống và thị lực. Không những thế việc giúp con hình thành một tư thế ngồi học chuẩn sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất khi học tập, không bị nhức mỏi cơ, xương khớp khi ngồi quá lâu.
Bàn học thông minh được thiết kế với những kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với từng đối tượng người dùng. Đối với trẻ em, loại bàn này còn ảnh hưởng trực tiếp đến thói quen của trẻ khi học như tránh làm xô lệch sách vở, tăng khả năng tập trung.

 

Bàn học thông minh bằng gỗ

 

Chống gù lưng cho bé

 

Chống gù là một trong những tính năng quan trọng và được yêu thích nhất của bàn học thông minh. Bởi các loại bàn ghế ngồi học thông thường, nếu quá thấp hoặc quá cao cũng là nguyên nhân gây gù lưng, vẹo cột sống ở trẻ do có kích thước, chiều cao không phù hợp với độ tuổi và vóc dáng cơ thể.

 

Bàn học thông minh giá rẻ

 

Các loại bàn thông minh hiện đại đa phần đều được thiết kế piston giúp dễ dàng thay đổi chiều cao của mặt bàn để phù hợp với chiều cao và tư thế ngồi thẳng của bé. Nhiều loại bàn còn được bổ sung thêm trục quay giúp tùy chỉnh độ  nghiêng mặt bàn một cách linh hoạt. Bàn thông minh khi kết hợp với ghế chống gù và giá để chân càng tạo cảm giác thoải mái và tư thế ngồi học vững vàng, giúp bé tập trung học tập.

 

Xem thêm: Lựa chọn bàn học cho bé một cách thông minh

 

Chống cận thị hiệu quả

 

Theo các nghiên cứu khoa học thì khoảng cách giữa mắt và mặt bàn khi đọc, viết là từ 35 - 40cm. Với những người sử dụng máy tính thì mắt cần đặt cao hơn trung tâm màn hình. Vì thế, trẻ em có tư thế ngồi học không chuẩn, đặt mắt quá gần với sách vở hoặc màn hình sẽ tăng nguy cơ mắc cận thị. 

 

Bàn học thông minh nhập khẩu

Bàn ghế học thông minh được thiết kế cơ cấu dễ điều chỉnh độ cao và độ nghiêng của bàn. Điều này sẽ đảm bảo khoảng cách từ mắt tới mặt bàn phù hợp với tiêu chuẩn. Từ đó, giảm tối đa nguy cơ gây cận thị và giảm mờ, mỏi mắt khi ngồi học lâu.

 

Tham khảo: Bộ Bàn ghế học thông minh chống gù chống cận Hanover D01M - C11/C11A

 

Thiết kế đa dạng, đẹp mắt

 

Bên cạnh chất lượng, các nhà thiết kế, đơn vị sản xuất nội thất luôn cố gắng đa dạng hóa và không ngừng cải thiện mẫu mã sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Không chỉ màu sắc đẹp mắt, mà còn tung ra thị trường những mẫu bàn có thiết kế đa dạng, tính năng phong phú, nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em, từ bé gái đến cả các bé trai đều dễ dàng bị thu hút.

 

Bàn học thông minh Ergonomic

 

An toàn, độ bền cao

 

Nếu bạn lựa chọn sản phẩm bàn ghế thông minh những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đảm bảo về chất lượng và có bảo hành lâu dài thì có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và độ bền của sản phẩm. 

Sản phẩm được làm từ những chất liệu như cốt gỗ tự nhiên, thép 2.5 ly sơn tĩnh điện, nhựa ABS dùng trong công nghiệp thực phẩm, cao su non nguyên khối. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn Châu  u, không chỉ giúp thời gian sử dụng lâu dài hơn mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, bề mặt bóng mịn, ít bám bụi và dễ lau chùi giúp luôn giữ được vẻ đẹp như khi mới mua. Đồng thời, mặt bàn được thiết kế chống trơn trượt để hạn chế tình trạng hơi sách vở, dụng cụ học tập đặt.

 

Sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí

 

Nếu chỉ so sánh về giá, chắc hẳn chi phí để mua một chiếc bàn học thông minh sẽ cao hơn những chiếc bàn học thông thường khác. Tuy nhiên, xét về những tính năng, lợi ích mà chiếc bàn này mang lại chắc chắn vẫn sẽ khiến bạn hài lòng. 
Một sản phẩm vừa bền bỉ, sử dụng lâu dài, lại vừa bảo vệ sức khỏe, giúp trẻ phát triển thể chất toàn diện và tạo tâm lý thoải mái nhất khi ngồi học thì giá thành có cao hơn một chút cũng là hoàn toàn xứng đáng. Xét ra, chi phí để mua một sản phẩm thông minh như vậy, lại tiết kiệm hơn chi phí cần thiết phải bỏ ra để mua nhiều sản phẩm, để có được đầy đủ những tính năng tương đương.

 

D’Ergo - Thương hiệu nội thất thông minh tiên phong bảo vệ sức khoẻ

 

Nếu bạn đang gặp phải những vướng mắc hay còn đang băn khoăn trên hành trình tìm kiếm những chiếc bàn thông minh cho bé thì không nên bỏ qua D’Ergo - Nhà phát triển Nội thất thông minh hàng đầu Việt Nam. Hiện tại D’Ergo đang cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất thông minh trên thị trường như các loại bàn học, bàn học thông minh chống gù chống cận, Ghế văn phòng và phụ kiện làm việc Ergonomics cao cấp. D’Ergo luôn tự hào với sứ mệnh kiến tạo không gian học tập và làm việc hoàn hảo cho sức khỏe. 

Với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm nội thất thông minh và chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm của D’Ergo trước khi đưa ra thị trường đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, tuyệt đối tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng như tiêu chuẩn quốc tế CQC, ISO-9001, tiêu chuẩn chất lượng ANSI/BIFMA của Mỹ.

Với sản phẩm bàn ghế học thông minh cho bé, hiện tại D’Ergo Việt Nam đang phân phối các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu cao cấp và bán chạy nhất thị trường Việt Nam là Hanover và iSmart. Những loại bàn ghế này được thiết kế đa dạng cho nhiều đối tượng học sinh từ mẫu giáo đến học sinh cấp một, cấp 2, cấp 3, phù hợp với cả bé trai và bé gái. 

Không chỉ giúp chống cận thị, gù lưng hay cong vẹo cột sống hiệu quả, những sản phẩm bàn ghế học thông minh chống gù chống cận D’Ergo đang phân phối còn mang lại cảm giác thoải mái và đảm bảo tư thế vững chãi cho các bé khi ngồi học.

Bàn học thông minh D’Ergo mang đến cho con yêu những phút giây thoải mái với tư thế học tập đúng chuẩn khi ngồi học, giúp con yêu luôn hào hứng và học tập hiệu quả. Các ba mẹ còn chần chờ gì nữa, đến D’Ergo và rinh ngay ngay cho bé yêu một chiếc bàn thật tuyệt vời nào.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay