"lang":"vi"

Bàn làm việc đứng - Giải pháp cho người thoát vị đĩa đệm

  • 16/07/2021

 

Bàn làm việc đứng là xu hướng nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại, đang được nhiều người quan tâm. Sản phẩm có những chức năng thông minh và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, bàn đứng còn là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh thoát bị đĩa đệm cho dân văn phòng. Cùng D'ergo Vietnam tìm hiểu dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây!

 

bàn làm việc đứng chất lượng cao

 

Bàn làm việc đứng thông minh đa chức năng

 
  • Bàn làm việc đứng là sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. 
  • Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, tạo sự mới mẻ, trẻ trung, được ví như một luồng gió mới cho môi trường làm việc công sở nhàm chán.
  • Bàn có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
  • Tạo tư thế làm việc chuẩn, linh hoạt, mang đến sự thoải mái cho người dùng.
  • Tăng sự sang trọng cho văn phòng làm việc, thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp
  • Mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng, hạn chế được nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm.
  • Bàn làm việc đứng - Tác dụng bất ngờ cho sức khỏe văn phòng


Bên cạnh chức năng phục vụ cho quá trình làm việc hiệu quả, một trong những mục đích lớn nhất mà xu hướng thiết kế nội thất hiện đại hướng đến chính bảo vệ sức khỏe toàn diện, giúp người dùng chống lại nguy cơ bệnh tật. Trong đó, có những “chứng bệnh văn phòng” thường gặp nhất như: Thừa cân, béo phì, căng mỏi cơ, tiểu đường, rối loạn tuần hoàn máu, tim mạch...

 

bàn làm việc đứng dành cho dân văn phòng

 

Hạn chế nguy cơ thừa cân, béo phì


Thừa cân, béo phì là một trong những vấn đề đáng lo ngại khi tỷ lệ người mắc tình trạng ngày càng có xu hướng gia tăng nhanh. Đặc biệt là những đối tượng nhân viên văn phòng, do ngồi nhiều, ít vận động nên càng dễ tăng cân.

Vậy một chiếc bàn làm việc đứng thay đổi độ cao sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giải quyết vấn đề này. Tất nhiên, không có nghĩa là bạn phải đứng suốt cả ngày, cũng không phải chỉ cần sử dụng chiếc bàn này là bạn sẽ hết thừa cân, béo phì đâu nhé. Giải pháp mà những nhà thiết kế ra chiếc bàn này muốn đưa đến là giúp bạn thay đổi tư thế làm việc linh hoạt giữa đứng và ngồi. Vừa giúp tạo tư thế thoải mái, vừa đốt cháy lượng calo dư thừa để hạn chế nguy cơ tăng cân. Đồng thời, bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và thói quen sinh hoạt lành mạnh để giữ vóc dáng cân đối.
Giảm lượng đường trong máu và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Vận động thường xuyên rất quan trọng giúp điều hòa lượng đường trong máu và là biện pháp hiệu quả chống lại nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hoặc tránh khiến bệnh trầm trọng hơn.

Việc bạn ngồi làm việc suốt cả ngày sẽ hạn chế khả năng được vận động của bạn. Một chiếc bàn làm việc đứng sẽ giúp bạn đốt cháy calo ngay cả khi bạn làm việc mà không ảnh hưởng đến năng suất lao động.

 

Tăng cường tuần hoàn máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch


Khi bạn đứng và vận động hợp lý, hoạt động tuần hoàn máu của cơ thể sẽ hiệu quả hơn. Mọi bộ phận của cơ thể từ đó cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng, ngồi lâu là một thói quen xấu cho hệ tim mạch. Việc bạn thay đổi tư thế làm việc đứng thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến sức khỏe tim mạch như đau tức ngực, nhồi máu cơ tim.

 

bàn làm việc đứng ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch

 

Giảm nguy cơ ung thư và tăng tuổi thọ


Ngồi lâu cũng là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư vú, ung thư đại tràng. Bàn làm việc đứng tạo cho bạn một tư thế làm việc tốt cho sức khỏe và một lối sống năng động, giúp giảm tác động xấu đến sức khỏe, bảo vệ cơ thể toàn diện hơn khỏi nhiều nguy cơ gây bệnh, bao gồm cả ung thư và nhiều bệnh mãn tính khác. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ cho người dùng.

 

Giảm nguy cơ ung thư và tăng tuổi thọ

 

Cải thiện tâm trạng, giúp tập trung


Có lẽ bạn không tin nhưng thực ra làm việc trong tư thế đứng sẽ giúp chúng ta tập trung hơn. Khi bạn đứng sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng và thoải mái hơn khi ngồi. Đó là lý do bạn có thể tập trung tối đa vào mục tiêu công việc của mình.
Nâng cao hiệu suất làm việc

Khi bạn được làm việc trong một môi trường lý tưởng, sử dụng trang thiết bị, nội thất hiện đại, cùng một sức khỏe tốt và tâm trạng thoải mái, chắc chắn sẽ luôn tràn đầy năng lượng để hoàn thành tốt mọi công việc. Từ đó, nâng cao năng suất làm việc một cách đáng kể.


Lợi ích của tư thế đứng làm việc đối với người thoát vị đĩa đệm


Ngồi lâu là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh thoát vị đĩa đệm. Với những người đang mắc bệnh này thì sẽ dễ khiến bệnh trở nặng hơn. Đó là lý do những người làm văn phòng lâu năm thường mắc căn bệnh này và rất khó chữa khỏi. Do đó, một chiếc bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc thoát vị đĩa đệm.

 

Giúp giảm áp lực lên cột sống, đĩa đệm 


Khi ngồi quá lâu hoặc làm công việc có cường độ quá nặng sẽ tạo nên một sức ép lớn lên cột sống của chúng ta. Điều này lâu dần sẽ đẩy nhân nhầy trong đĩa đệm bị thoát vị ra ngoài. Đó chính là lý do các chuyên gia luôn khuyên bạn không nên ngồi làm việc quá lâu mà cần thường xuyên thay đổi tư thế, vận động thể chất trong khi làm việc. Khi chúng ta đứng làm việc xen kẽ những khoảng thời gian ngồi, sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống, đĩa đệm, ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh.


Khí huyết lưu thông tốt hơn


Khi mắc chứng bệnh này, các khối thoát vị đĩa đệm sẽ chèn ép lên các dây thần kinh, cản trở quá trình lưu thông khí huyết. Đó chính là lý do người bệnh thường xuất hiện các dấu hiệu như tê bì chân tay, thậm chí lâu dần sẽ dẫn đến yếu cơ, teo cơ. Khi bạn đứng, sẽ giúp khí huyết lưu thông tốt hơn và góp phần đẩy lùi căn bệnh thoát vị đĩa đệm.


Giãn cơ, tránh căng thẳng mệt mỏi


Khi các dây thần kinh của bạn không còn phải chịu áp lực quá lớn từ thoát vị đĩa đệm sẽ giúp các cơ được giãn nở, hoạt động tốt hơn. Từ đó, con người cũng tràn đầy sức sống, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi và làm việc hiệu quả.
Bạn đã thấy tác dụng vô cùng to lớn từ những chiếc bàn đứng thông minh chưa nào. Đây là sản phẩm nội thất thông minh rất hữu ích cho cuộc sống của chúng ta. 


Đặc biệt với những người mắc thoát bị đĩa đệm thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn thông minh thật chất lượng thì có thể tham khảo dòng bàn làm việc đứng Flexipot đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay