"lang":"vi"

Bàn tăng giảm độ cao giải pháp tăng hiệu quả công việc

  • 27/09/2019

Do khối lượng công việc của mỗi nhân viên tại văn phòng là quá lớn không thể giải quyết hết trong giờ hành chính tại công ty, rất nhiều người phải đem việc về nhà để làm thêm giờ sau thời gian chăm sóc con cái. Chính vì thế, việc chuẩn bị cho mình một góc làm việc thoải mái là vô cùng quan trọng bởi một chiếc bàn không phù hợp sẽ mang đến tác hại khó lường bởi cả ngày dài đã ngồi một chỗ ở văn phòng. Hiện nay, những chiếc bàn tăng giảm độ cao giải pháp tăng hiệu quả công việc lại còn bảo vệ sức khỏe đang được mọi người ưa chuộng.

Tại sao cần thay đổi trạng thái làm việc thường xuyên?

Dù lớn hay nhỏ, mỗi chúng ta đều sẽ phải trải qua giai đoạn học tập lao động làm việc. Do đó, việc nghỉ ngơi trong suốt những khoảng thời gian sử dụng hoạt động của trí não là điều thật sự cần thiết giúp cơ thể tái tạo lại nguồn năng lượng. Thể dục giữa giờ là một trong những hình thức vận động rất có hiệu quả để loại bỏ sự mệt mỏi ngay cả khi chỉ kết hợp thay đổi luân phiên giữa hai trạng thái đứng và ngồi. Đây cũng chính là cơ sở để thiết kế nên những chiếc bàn tăng giảm độ cao cho nhân viên văn phòng phải ngồi cả ngày mà không có thời gian luyện tập vận động cơ thể. 

Bàn tăng giảm độ cao có bán tại Dergo gồm những tính năng hiện đại và thiết thực

Bàn làm việc đứng tự động điều chỉnh độ cao Flexispot (Premium - 3 Stages) mang đến khả năng hoạt động mượt mà hơn, ổn định hơn, yên tĩnh hơn so với các bàn cùng loại thương hiệu khác với thiết kế hai động cơ kép. Độ cao mặt bàn có thể nâng lên hạ xuống sao cho tương ứng với kích thước cơ thể nguwoif dùng từ 620mm đến 1250mm. Phù hợp ngay với cả học sinh cấp 2 cho tới người cao đến 194cm vẫn có thể sử dụng tiện lợi. 

Bàn tăng giảm độ cao

Bàn làm việc đạp xe thư giãn Deskcise Pro giúp bạn có thể sử dụng chủ động với những hoạt động học tập và làm việc thường ngày. Biến thời gian chết thành khoảng thời gian vận động với khả năng thiết kế sáng tạo cho cả 3 tư thế: NGỒI - ĐẠP XE ĐẠP - ĐỨNG khi làm việc. Dễ dàng điều chỉnh độ cao ghế tức thời bằng cách ấn nhẹ cần gạt mà không cần xuống xe. Mặt bàn rộng rãi đa năng di chuyển máy tính tiến, lùi, lên hoặc xuống để phù hợp với sự thoải mái của bạn không sự rơi vỡ. Bề mặt rộng được làm tốt giữ sách, máy tính xách tay, máy tính bảng của bạn và nhiều vật dụng khác. Chân bàn có gắn bốn bánh xe đúc chắc chắn cho khả năng di chuyển theo 360 độ, cho phép dịch chuyển bộ bàn ghế thể thao giữa các phòng.

Có thể bạn quan tâm: Bàn tăng chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng

Bàn tăng giảm độ cao

Bàn tăng giảm độ cao là một  cuộc cách mạng hóa để loại bỏ ngay mối lo ngại khi phải ngồi làm việc hàng giờ đồng hồ quá lâu. Quý khách hàng hãy ghé đến các cửa hàng của D'ERGO để tìm hiểu kĩ hơn về những mẫu bàn hiện đại rất đáng mua này nhé. 

Một số mẫu bàn đứng văn phòng tại Dergo:

Bàn Làm Việc Di Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot MT302M
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Lite - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 2 Stages)
Bàn Làm Việc Đứng Tự Động Điều Chỉnh Độ Cao Flexispot (Premium - 3 Stages)

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay