"lang":"vi"

Các mẫu ghế văn phòng cao cấp cho phòng làm việc hiện đại

  • 23/04/2021

Ghế văn phòng cao cấp là món nội thất không thể thiếu để tạo nên không gian làm việc hiện đại, thoải mái và tăng năng suất lao động. D’ERGO giới thiệu các mẫu ghế văn phòng cao cấp cho phòng làm việc hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomic.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Stark S27H-ALF 

 

Ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-ALF là dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp, đạt kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu  u - ANSI/BIFMA X5.1. Ghế làm việc - ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-ALF được trang bị đầy đủ tính năng Ergonomic cao cấp, có thể điều chỉnh 100% phù hợp với cơ thể người dùng.

Ngồi làm việc trên chiếc ghế này giúp người dùng phòng chống các bệnh văn phòng thường gặp như đau mỏi lưng - vai - gáy, thoát vị đĩa đệm… Stark Series là mẫu thiết kế mới nhất 2019 với phong cách thiết kế trẻ trung, lịch lãm, mang lại đầy hứng khởi cho văn phòng làm việc. 

Ưu điểm của ghế lưới văn phòng cao cấp Stark-S27H-ALF:

✔ Là mã ghế duy nhất tại D’ERGO có giá đỡ chân
✔ Ghế văn phòng cao cấp Stark Series có chức năng điều chỉnh chiều cao ghế 42-51cm
✔ Hệ thống ngả lưng đồng bộ, ngả lưng ghế lên đến 135°
✔ Người dùng có thể điều chỉnh độ sâu mặt ngồi sao cho phù hợp cơ thể
✔ Ghế có đệm đỡ hõm lưng có thể chỉnh phù hợp cơ thể, chống đau mỏi lưng hiệu quả
✔ Tựa đỡ tay điều chỉnh lên xuống, ra vào phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc giúp hạn chế chứng căng mỏi cơ vai - tay
✔ Tựa đỡ cổ có thể chỉnh lên xuống phù hợp cơ thể
✔ Khi cần những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, người dùng có thể sử dụng gác chân và phần lưng ghế lên xuống để phù hợp với chiều cao và hõm lưng của người sử dụng
✔ Đệm mút của ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-ALF nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp, tạo cảm giác ngồi êm ái và thoải mái
✔ Tựa lưng được làm bằng vật liệu Mesh cao cấp thoáng khí, chống nóng ẩm
✔ Chân đế bằng chất nhôm đúc nguyên khối cao cấp, xứng đáng là chiếc ghế hoàn hảo, đẳng cấp cho văn phòng của bạn.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Stark-S27H-ALF tại đây.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Crown Q05GH-AL

 

 

Ghế văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL là một trong những dòng ghế Ergonomic được khách hàng yêu thích tại D’ERGO. Giống như ghế Stark-S27H-ALF nêu trên, mã ghế làm việc cao cấp Crown-Q05GH-AL cũng đến từ thương hiệu ERGOTO với thiết kế và vật liệu cao cấp.

Crown Q05GH-AL - Một chiếc ghế làm việc cao cấp, hiện đại, chuẩn Ergonomic, tốt cho sức khỏe được các chuyên gia về Chiropractic (Vật lý trị liệu) và các Physiotherapist ( Trị liệu thần kinh cột sống) hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Ưu điểm của ghế văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL:

Điểm ưu việt hơn của ghế văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL so với mã ghế Stark-S27H-ALF là có thể điều chỉnh chiều cao ghế lên tới 48-55cm. Hệ thống ngả lưng ghế có thể khoá 4 vị trí, trong khi Stark-S27H-ALF chỉ có khoá 3 vị trí.
Các vật liệu khác như tựa lưng, đệm mút, chân đế đều được sử dụng chất liệu tốt nhất và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Crown-Q05GH-AL tại đây.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Stark S27H-AL

 


Sự thoải mái tối đa về mặt thể chất sẽ mang lại hiệu quả và năng suất làm việc cao hơn. ghế văn phòng cao cấp Ergonomic chính là là giải pháp cho các vấn đề về sức khỏe văn phòng hiện nay như: thoái hóa cột sống, thoát vị địa đệm, tê nhức cổ -  vai - gáy,.... Đồng thời, mã ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Stark S27H - AL sẽ mang lại cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn.

Stark-S27H-AL là mã ghế làm việc Ergonomic phân khúc cao cấp, được thiết kế hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và  được các chuyên gia về trị liệu thần kinh cột sống, vật lý trị liệu hàng đầu tư vấn và khuyên dùng.

Ưu điểm của ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Stark S27H - AL:

Mã ghế Ergonomic Stark S27H - AL có nhiều điểm tương đồng với mã Stark-S27H-ALF ở khả năng điều chỉnh chiều cao ghế là 42-51cm, phù hợp với nhiều mẫu bàn có kích thước khác nhau và chiều cao của nhiều người. Hệ thống ngả lưng và khoá cũng được làm tương tự, hợp với nhiều tư thế làm việc, nghỉ ngơi. Tấm lưng ghế có thể di chuyển lên xuống để phù hợp với chiều cao và hõm lưng của người sử dụng.

Tuy nhiên ở mã ghế này lại không có phần tích hợp giá để chân như mã ghế Stark-S27H-ALF. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu của bản thân để lựa chọn giữa hai mẫu ghế ngồi làm việc này.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Stark S27H - AL  tại đây.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair T21

 


Với nhân viên công sở hay những người thường xuyên đau lưng sau khi ngồi thì ghế văn phòng cao cấp T21 là một sự lựa chọn phù hợp. Ghế văn phòng cao cấp T21 - GR được thiết kế theo chuẩn Ergonomic giúp bạn thoải mái khi làm việc, kể cả ngồi trong thời gian dài.

Ưu điểm của ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair T21:

So với các mẫu ghế nêu trên thì ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair T21 có khả năng điều chỉnh chiều cao ghế hạn chế hơn, từ 41.5 đến 51.5cm. 

Nhưng với thiết kế và chất liệu cao cấp cùng với những ưu điểm chung của dòng ghế đến từ thương hiệu cao cấp ERGOTO, mã ghế T21 vẫn là một lựa chọn xứng đáng với mức giá hợp lý.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair T21 tại đây.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Velar X04H-AL

 

 


Ghế ngồi làm việc Ergonomic Velar X04H-AL cũng là dòng ghế làm việc thương hiệu ERGOTO cao cấp được thiết kế theo chuẩn Ergonomic. Ergonomic Velar X04H-AL là mẫu ghế văn phòng cao cấp giá hợp lý tại D’ERGO.

Ưu điểm của ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Velar X04H-AL:

Đây là mã ghế có độ điều chỉnh chiều cao ghế tối đa nhất trong các sản phẩm ghế công thái học tại D’ERGO, lên tới 46-55cm. Hệ thống ngả lưng đồng bộ, ngả lưng ghế lên đến 135°. Khóa 3 vị trí. Có thể điều chỉnh độ sâu mặt ngồi ghế phù hợp cơ thể. Đệm mút nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp, tựa lưng bằng vật liệu Mesh, chân ghế được làm bằng nhôm đúc nguyên khối vô cùng chắc chắn. Đây là một lựa chọn hợp lý cho những ai ưa thích ngồi cao hoặc đang sở hữu một chiếc bàn làm việc chân cao.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Velar X04H-AL  tại đây.

Ghế văn phòng cao cấp Ergonomic office chair Velar X04H-NL

 

Ghế văn phòng Ergonomic Velar X04H-NL là dòng ghế chuẩn công thái học và có mức giá dễ chịu. Ghế đến từ thương hiệu ERGOTO và được D’ERGO nhập khẩu chính hãng. 

Ưu điểm của ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Velar X04H-NL:

Chỉ kém mã ghế Ergonomic Velar X04H-AL một chút ở khả năng điều chỉnh chiều cao ghế nhưng Ergonomic Velar X04H-NL vẫn thuộc top những chiếc ghế có độ điều chỉnh chiều cao linh hoạt nhất tại D’ERGO. Khác với Velar X04H-AL, chân ghế Velar X04H-NL được làm bằng nhựa, nhẹ và dễ dàng di chuyển hơn.

Tìm hiểu chi tiết về ghế văn phòng cao cấp Ergonomic Velar X04H-NL tại đây.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn được một chiếc ghế văn phòng cao cấp phù hợp với bản thân mình. Cho đến nay, D’ERGO là thương hiệu đầu tiên, lớn nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực Nội thất thông minh phục vụ sức khỏe.

Liên hệ với D'ERGO để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

✔ Hotline: 08.9999.1600 - 08.9999.1800
✔ Địa chỉ:
19A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
180 Trường Sa, P1, Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay