"lang":"vi"

Ghế công thái học dưới 2 triệu

  • 26/06/2022

Ghế công thái học là dòng ghế thông minh thế hệ mới được thiết kế dựa trên nhiều tiêu chuẩn và tính năng đặc biệt. So với những loại ghế văn phòng thì ghế công thái học nổi bật hơn cả về thiết kế lẫn độ an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường cung cấp và phân phối dòng ghế công thái học với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của khách hàng. Bên cạnh những dòng ghế cao cấp, đắt tiền thì cũng có những sản phẩm với mức giá bình dân phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng. Tuy giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính bền bỉ và chất lượng tuyệt đối.

 

Vậy trong bài viết này, Dergo.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số thông tin và top 3 sản phẩm ghế công thái học dưới 2 triệu đáng mua nhất. Đừng vội bỏ lỡ và hãy cùng theo chân Dergo.vn khám phá, tìm hiểu ngay nhé.

 

Nên hay không việc mua ghế công thái học dưới 2 triệu?

 

Nhiều người phân vân và đặt ra câu hỏi: Liệu có nên mua ghế công thái học dưới 2 triệu hay không? Hay là chỉ nên mua những sản phẩm cao cấp, đắt tiền? Câu trả lời:

Ghế công thái học dưới 2 triệu phù hợp với những đối tượng có nhu cầu sử dụng cơ bản như sinh viên, học sinh, người làm partime hoặc muốn trải nghiệm ghế công thái học với thời gian ngồi khoảng dưới 6h/ngày.

 

Tất nhiên, những sản phẩm cao cấp sẽ có những tính năng ưu việt vượt trội hơn, bền hơn và cho trải nghiệm thư thái hơn hẳn như sản phẩm giá rẻ: điều chỉnh vừa với vóc dáng, tựa cổ tựa tay đa chiều, tựa lưng hỗ trợ cột sống tốt hơn, đệm ngồi êm và thoáng hơn rất nhiều.

Ghế công thái học dưới 2 triệu phù hợp với người ngồi ít bởi những ưu điểm sau đây:

 

Hỗ trợ ngồi thoải mái, dễ chịu hơn so với ghế cố định

 

Đây chính là ưu điểm của dòng ghế công thái học nói chung và phân khúc ghế công thái học dưới 2 triệu nói riêng. Với khả năng điều chỉnh các bộ phận một cách linh hoạt, hứa hẹn ghế sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Ngoài ra, cấu tạo và thiết kế của ghế cũng vô cùng riêng biệt, đảm bảo mọi tiêu chuẩn khoa học, phù hợp cho nhiều dáng người với nhiều tư thế khác nhau.

 

Hỗ trợ tư thế ngồi đúng chuẩn

 

Có thể nói sự ra đời của dòng ghế công thái học hiện đại đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng ghế cũ. Nhãn hàng tập trung vào việc nghiên cứu sáng ngồi của nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên để có được thiết kế phù hợp, lý tưởng cho phần lưng ghế. 

 

Thiết kế phần lưng uốn cong nhẹ nhằm mục đích điều chỉnh lưng về đúng tư thế, tránh gặp phải những căn bệnh liên quan đến cột sống, đau nhức lưng hay thoát vị đĩa đệm.

 

 

Gia tăng năng suất làm việc

Rõ ràng, do đáp ứng mọi tiêu chuẩn khoa học nên người làm việc sẽ luôn duy trì mức năng lượng tối đa, làm việc một cách hiệu quả nhất.
Bố trí một khung gian làm việc phù hợp sẽ giúp nhân viên có thêm nhiều thiện cảm với môi trường làm việc. Từ đây sẽ giúp thúc đẩy và gia tăng năng suất làm việc.

 

 

Ghế công thái học dưới 2 triệu đáng mua nhất 

 

Ghế Ergonomic office chair Elegant T21M Grey

 

Ghế Ergonomic office chair Elegant T21M là ghế công thái học đến từ DERGO. Đây là sản phẩm ghế văn phòng công thái học tốt nhất trong tầm giá với nhiều tính năng nổi bật như:

  • Ghế có thể điều chỉnh đỡ tay linh hoạt.
  • Đệm đỡ tay PU mềm: áp sát cánh tay, nâng đỡ thoải mái.
  • Tấm lưới thoáng khí: bền, chống oxy hóa, chống nước, chống bụi.
  • Thiết kế chân đỡ 5 trụ với bánh xe cách âm: chịu lực tốt, chống ăn mòn, lướt êm, yên tĩnh không làm phiền người khác.
  • Chân ghế có thể chịu trọng tải lên tới 100kg, bánh xe bọc PU không làm hư hại sàn nhà khi di chuyển.
  • Đế đỡ dày hơn giúp phòng trừ khả năng gãy vỡ. Rộng hơn giúp tăng cường tính ổn định.
  • Có chức năng điều chỉnh độ cao, thích hợp với mọi tư thế làm việc. Điều chỉnh chiều cao ghế 40 - 50cm, phù hợp với nhiều mẫu bàn có kích thước khác nhau. 
  • Hệ thống ngả lưng đồng bộ tùy theo trọng lượng người ngồi
  • Thanh tựa thắt lưng, ôm theo đường cong sinh lý, nâng đỡ cột sống thắt lưng, tránh đau mỏi lưng.
  • Tựa lưng ghế bằng vật liệu Mesh lưới êm ái, thoáng khi. Khung ghế bằng nhựa cường lực, vững chãi, chịu lực tốt, bền đẹp với thời gian.

 

 

Sản phẩm ghế công thái học dưới 2 triệu này xứng đáng trong tầm giá. Nếu bạn là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng, kinh tế còn hạn chế thì có thể chọn mua nhé, trải nghiệm rất đáng giá trong phân khúc ghế công thái học dưới 2 triệu.

 

 

Ghế Ergonomic Office Chair Elegant T21M (Black) - tốt nhất trong tầm giá

Một sản phẩm ghế công thái học dưới 2 triệu khác tại DERGO mà mọi người có thể tham khảo chọn mua đó là ghế Ergonomic Office Chair T21M Black. 
Sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu đen, hứa hẹn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế văn phòng khác nhau. Vì mức giá thành rẻ nên ghế Ergonomic Office Chair T21M Black được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

 


Bên cạnh đó, ghế Ergonomic Office Chair T21M Black còn chinh phục khách hàng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà những chiếc ghế thông thường khác không có:

  • Thiết kế chuẩn công thái học tiêu chuẩn châu.
  • Điều chỉnh chiều cao ghế 40 - 50cm phù hợp với nhiều mẫu bàn có kích thước khác nhau.
  • Hệ thống ngả lưng đồng bộ phù hợp với nhiều tư thế ngồi làm việc và ngả lưng thư giãn.
  • Tựa đỡ tay điều chỉnh linh hoạt, phù hợp chiều dài cánh tay và tư thế làm việc, chống căng mỏi cơ, tê bì vai - tay.
  • Đệm mút nguyên khối bọc vải Fuchi cao cấp tạo cảm giác ngồi êm ái và thoải mái, dễ dàng vệ sinh.
  • Tựa lưng bằng vật liệu Mesh cao cấp, thoáng khí, chống nóng ẩm, tạo cảm giác êm ái.
  • Thanh tựa thắt lưng, ôm theo đường cong sinh lý, nâng đỡ cột sống thắt lưng, tránh đau mỏi lưng.
  • Chân ghế có thể chịu trọng tải lên tới 108kg, đồng thời bánh xe được bọc PU chống hư hại sàn nhà, lướt êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người khác.

 

 

Tham khảo và lựa chọn sản phẩm ghế công thái học chính hãng tại DERGO

Dành cho những khách hàng hứng thú hơn với dòng ghế công thái học chính hãng uy tín và cao cấp, hãy đến ngay với DERGO VIETNAM hay truy cập vào website Dergo.vn, rất nhiều những sản phẩm chất lượng, hàng trăm phân khúc, kiểu dáng, màu sắc khác nhau vẫn đang chờ đón bạn tại cửa hàng.

 

DERGO VIETNAM là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ cho sức khỏe của mọi nhà luôn được quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong nhiều năm nay. Đây là những lý do thu hút khách hàng tìm mua ghế công thái học tại Dergo.vn:

  • Ghế công thái học phân phối chính hãng chất lượng cao, nhập khẩu chính ngạch
  • Bảo hành CHÍNH HÃNG, bảo trì trọn đời sản phẩm
  • Sở hữu rất nhiều showroom lớn, trải dài trên toàn quốc tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trong quá trình di chuyển, tham khảo sản phẩm.
  • Ghế công thái học đa dạng thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp.

 

Phần kết

Ghế công thái học nói chung hay phân khúc ghế công thái học dưới 2 triệu nói riêng vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu, là người bạn đồng hành tuyệt vời trong học tập và công việc. Một sản phẩm tốt nhất không phải là sản phẩm đắt tiền, mà đơn giản là nó phù hợp và mang đến cho chúng ta trải nghiệm tuyệt vời hơn cả.
Hãy bảo vệ sức khỏe và học tập, làm việc một cách hiệu quả với ghế công thái học thông minh. Và nếu bạn quan tâm về những mẫu sản phẩm phân khúc cao tại Dergo.vn thì hãy liên hệ về:
 

Địa chỉ tại Tp Hồ Chí Minh:
Showroom 1: Số 180 Trường Sa, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Showroom 2: Khu vui chơi Terrazone, số 19 đường Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức.
 

Địa chỉ tại Hà Nội: DERGO Building, 19A Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy.
 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay