"lang":"vi"

TOP 3 các loại ghế công thái học dưới 4 triệu bán chạy nhất

  • 09/06/2022

Ghế công thái học được xem là một trong những sản phẩm nội thất thông minh được sử dụng rộng rãi phổ biến hiện nay. Nhờ vào tính năng mang lại tư thế ngồi tốt nhất bảo vệ các vấn đề về cột sống, thắt lưng, vai gáy cho người ngồi. Chính vì thế, ghế công thái học đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường nội thất. 

Ghế công thái học có đắt không? Với chi phí hạn chế có thể mua được ghế công thái học hay không? Hãy xem câu trả lời ngay sau đây để tìm giải pháp mua ghế công thái học dưới 4 triệu

 

Công thái học là gì? 

 

Với mối tương quan giữa môi trường làm việc, học tập và con người. Công thái học được vận dụng vào nhiều thiết bị nội thất được nhiều người ưa chuộng hiện nay như ghế công thái học, bàn công thái học, chuột công thái học… 

 

 

Với mục tiêu mang lại giải pháp tối ưu cho người dùng, mang đến tư thế ngồi thoải mái bảo vệ người ngồi khỏi những bệnh lý văn phòng như thoái hoá cột sống, đau xương khớp, đau mỏi vai gáy, đau đốt sống cổ… 

Ghế công thái học hay còn được gọi là Ergonomic chair hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường nhưng phổ biến nhất vẫn là ghế công thái học dành cho văn phòng, làm việc và học tập. 

 

Ghế công thái học có đắt không?

 

Trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm kiếm hàng trăm mức giá khác nhau khi tìm kiếm ghế công thái học. Ghế công thái học mang lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời hơn rất nhiều so với các loại ghế thông thường. Do đó, giá thành của loại ghế Ergonomic thường khá đắt hơn các loại ghế truyền thống. Thậm chí có những mẫu ghế công thái học với mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng. 

 

 

Vậy với chi phí chỉ với 4 triệu đồng, có thể mua được ghế công thái học không? Câu trả lời hoàn toàn có thể. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng mức giá ghế công thái học cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính của mình. Cùng tìm hiểu những mẫu ghế công thái học dưới 4 triệu nhưng vẫn chất lượng và bán chạy nhất. 

 

Top 3 ghế công thái học dưới 4 triệu bán chạy nhất thị trường 

 

Ghế công thái học Velar X04-NL (Black/Grey)

Với chi phí 4 triệu đồng nhưng vẫn hoàn toàn có thể sở hữu ghế công thái học.  Velar X04-NL là một trong những loại ghế công thái học nằm trong phân khúc 4 triệu được ưa chuộng trên thị trường. Được thiết kế với phần đế và phần chân bằng kim loại, phần vải lưới bọc phần để tay cùng đệm đầu. 

 


Ghế công thái học Velar X04H-L tại DERGO có thể tùy chỉnh được độ cao tùy theo sở thích cá nhân từng người, có thể tự thay đổi tùy chỉnh phần kê tay, kê đầu và phần hỗ trợ xương cụt. Đây là những tính năng khác biệt của dòng ghế công thái học so với các loại ghế thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn có những đặc điểm nổi bật khác như:

  • Tựa đầu điều chỉnh lên xuống để phù hợp với độ cao của bạn.
  • Thiết kế tựa lưng cong như dạng cột sống và ôm vào lưng khi bạn tựa vào.
  • Đệm đỡ hõm lưng phù hợp với vị trí eo của bạn, đủ vững để khi bạn tự vào có cảm giác được nâng đỡ.

Bên cạnh đó, vì được hoàn thành từ chất liệu cao cấp nên mặt ngồi và tựa lưng ghế sẽ tạo cảm giác thoáng khí, mát mẻ phù hợp với thời tiết ẩm, nóng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt phù hợp với các nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

 

Ghế Đẩu Ergonomic Stool Chair XTool-101

 

Với mức giá tham khảo rơi vào tầm 2.350.000 VND. Stool Chair nằm trong phân khúc ghế công thái học dưới 4 triệu được săn đơn và ưa chuộng hiện nay nhờ vào phong cách hiện đại, sang trọng. 

 

 

 

Với những ưu điểm vượt trội như: 

  • Thiết kế chuẩn công thái học giúp thư giãn chân và hông khi ngồi.
  • Giá thành tuy rẻ nhưng kiểu dáng rất hiện đại và bắt mắt, phù hợp với không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng công ty.
  • Rất thích hợp với bàn làm việc đứng.
  • Sử dụng Stool Chair XTool-101, trọng lượng cơ thế sẽ được chia đều giữa phần xương chậu và hai chân.Bởi khi ngồi ghế có xu hướng nghiêng ra phía trước, kết hợp với hai chân tạo thành một chạc 3 để trụ vững thân thể. Với tư thế này, buộc lưng bạn phải thẳng đúng theo tự nhiên, tránh được tình trạng gù lưng, còng lưng.
  • Có thể di chuyển tự do khi ngồi.
  • Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian.
  • Ghế có thể điều chỉnh cao thấp bằng Gas Lift, phù hợp với nhiều độ cao mặt bàn khác nhau.

 

Ghế Ergonomic Elegant T21

Giá tham khảo: 2.700.000 VND

Ghế công thái học Elegant T21 cũng thuộc dòng ghế công thái học dưới 4 triệu nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng. Elegant T21 thuộc dòng ghế giá thành phải chăng nhưng vẫn được nhà sản xuất ERGOTO trang bị đầy đủ những tính năng công thái học cơ bản. 

 

 

Ghế công thái học Elegant T21 có thể tự điều chỉnh chế độ phù hợp với cơ thể người sử dụng. Elegant T21 mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể giúp người dùng tập trung hơn trong công việc và học tập đặc biệt hỗ trợ giúp ngăn ngừa những bệnh lý văn phòng thường gặp. Với nhiều tính năng nổi bật, Elegant T21 sở hữu những ưu điểm như: 

  • Thiết kế bọc lưới full ghế từ bệ ngồi, tựa lưng, đệm đầu. 
  • Tuỳ chỉnh đa năng cùng nhiều chế độ như tay vịn 3D, ngả lưng 125 độ, tựa lưng 2D.
  • Điều chỉnh nâng hạ 10cm.
  • Bọc da PU bánh xe nhựa giúp di chuyển êm ái.
  • Chân ghế được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. 

 

Địa chỉ mua ghế công thái học chính hãng giá tốt nhất

 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các loại nội thất thông minh ngày càng trở nên phổ biến. Do đó, các sản phẩm ghế công thái học dưới 4 triệu đang được săn đón rất nhiều tại thị trường Việt Nam. 
Một trong những đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất thông minh tại Việt Nam không thể không nhắc đến DERGO

DERGO chuyên cung cấp các mẫu bàn học thông minh, các dòng ghế Ergonomic cam kết chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Sihoo, GTchair, Hbada… 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế công thái học dưới 4 triệu có thể lựa chọn top 3 loại kể trên. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm nhiều dòng ghế đa dạng chức năng với mức giá siêu ưu đãi và hấp dẫn khác tại DERGO. 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay