"lang":"vi"

TOP 3 ghế công thái học tốt nhất nên mua tại DERGO

  • 07/06/2022

Có phải bạn đang có ý định sở hữu cho mình một chiếc ghế công thái học tốt, vừa đảm bảo được chất lượng như giá tiền vẫn phù hợp với bản thân? Và bạn đang loay hoay tìm hiểu chưa biết nên mua ghế công thái học nào? 

Hãy cùng theo chân chúng tôi để điểm qua TOP 3 ghế công thái học tốt nhất nên mua tại DERGO ngay bài viết dưới đây bạn nhé!
 

Nên mua ghế công thái học nào?

 
Đầu tiên, bạn nên chọn những dòng ghế công thái học có những đặc điểm, tiêu chí sau để có thể hỗ trợ bản thân khi làm việc, tạo cảm giác an toàn và thoải mái:
 

Chiều cao ghế công thái học

 
Bạn nên chọn những sản phẩm có chiều cao được thiết kế có thể dễ dàng điều chỉnh, để mọi đối tượng dù cao hay thấp đều có thể phù hợp. Chiều cao phù hợp cho những dòng ghế tính từ mặt sàn thường sẽ từ 15-20 inch- đây là số đo ước chừng nên bạn đọc cân nhắc hơn.
 

 

 

Độ rộng mâm ghế

Tiêu chí mà chúng ta hướng đến là mọi đối tượng, vì thế chiều rộng sẽ phải có độ đủ rộng cho những người có ngoại hình khác nhau. Đặc biệt hãy chọn dòng ghế có thể điều chỉnh được độ nghiêng theo ý muốn khi làm việc nhé.
 
 

 

 

Chất liệu của ghế công thái học

 
Hãy xem xét đến chất liệu của dòng ghế bạn muốn mua, chất liệu được ưu tiên như có lưới đàn hồi tạo độ êm khi ngồi có đệm để thời gian dài làm việc cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến tư thế của bạn.
 

 

Hỗ trợ thắt lưng

 
Hỗ trợ lưng dưới, vùng thắt lưng là điều vô cùng quan trọng cần phải có trên ghế văn phòng. Cột sống thắt lưng có một đường cong hướng vào trong, và việc ngồi trong thời gian dài mà không có sự hỗ trợ cho đường cong này có xu hướng bị chùng xuống (làm phẳng đường cong tự nhiên) và làm căng các cấu trúc ở phần dưới cột sống. 
Ghế làm việc phải có phần điều chỉnh thắt lưng (cả chiều cao và độ sâu) để mỗi người dùng có thể có được độ vừa vặn phù hợp để hỗ trợ đường cong vào trong của lưng dưới.
 

Tay vịn cho người sử dụng

 
Hãy ưu tiên những dòng ghế có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người sử dụng nhằm tạo sự thoải mái về phần tay và phần vai tạo cảm giác thoải mái nhất.
 

Phần tựa lưng

 
Phần này rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định một phần nào về cột sống và sự thoải mái của lưng khi nghỉ ngơi, nên chọn loại ghế có độ đàn hồi tốt, điều điều chỉnh được độ cao người sử dụng.
 

 

Có thể xoay được

 
Tất nhiên rồi, ghế cần được ưu tiên có thể xoay dễ dàng đến những địa điểm khác gần đó, thay đổi môi trường cũng như tâm trạng làm việc, hiệu quả sẽ cao hơn đấy.
 
 

TOP 3 ghế công thái học tốt nhất nên mua tại DERGO

 

Ghế công thái học Ergonomic GTChair Vida M

 
Chiếc ghế đầu tiên mà DERGO chúng tôi đang bán có những ưu điểm như sau:
  • Về phần thiết kế của ghế với màu sắc đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng, gu thẩm mỹ khác nhau. Phần ghế ngồi có tấm đệm ghế êm tạo cảm giác thoải mái cho bạn dù trong ngày dài làm việc trên bàn. Phần tựa lưng cũng có độ ngả để điều chỉnh tốt, bạn có thể ngủ hay chợp mắt thư giãn cũng được.
  • Ngoài ra, dòng ghế công thái học Ergonomic GTChair Vida M còn là chiếc ghế được thiết kế với mục đích hỗ trợ, chăm sóc và hạn chế tình trạng sống lưng bị ảnh hưởng do ngồi và làm việc sai tư thế trong thời gian dài của người sử dụng.
  • Phần tay cầm được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho bạn sử dụng.
  • Cùng với đó, giá thành của sản phẩm rất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, không quá cao và không quá thấp.

 

 

Tuy nhiên, điểm cần đáng lưu ý ở đây là dòng ghế công thái học Ergonomic GTChair Vida M này về phần tựa đầu và tựa tay sẽ không có sự điều chỉnh quá nhiều nên đôi khi sẽ gây ra bất tiện cho người sử dụng.

 

Ghế Ergonomic ERGOTO V08 Vader (Black)

 

Ghế công thái học Ergonomic ERGOTO V08 Vader (Black) là sản phẩm được trưng bày trên kệ hàng online website của chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là dòng ghế đến từ thương hiệu của ERGOTO nhằm giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

 

Với tính năng vượt trội của dòng ghế công thái học Ergonomic ERGOTO V08 Vader  như:

  • Đây là loại ghế dạng lưới nên có độ đàn hồi khi ngồi vào rất cao, dù bạn có ngồi trong thời gian dài nhưng với thiết kế dạng lưới nên rất thoáng mát, không bí bách.
  • Điểm sáng tạo của loại ghế công thái học này chính là được làm bằng lưới khác hẳn các dòng ghế công thái công học khác được làm bằng da…
  • Mỗi khi tựa tay ở ghế, thiết kế phần tựa tay được điều chỉnh linh hoạt, nâng lên, hạ xuống theo ý muốn của người sử dụng, bạn có thể tự động điều chỉnh phần tay theo ý muốn để cơ thể được thư giãn trong tình trạng tốt nhất, đồng thời nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Phần thắt lưng, độ ngả đều được thiết kế phù hợp, không ảnh hưởng đến phần lưng, cột sống của người sử dụng mà còn tạo cảm giác thoải mái trong khi sử dụng.
  • Như chúng tôi được biết, loại ghế công thái học Ergonomic ERGOTO V08 Vader chịu được áp lực lên cân nặng phù hợp với đa số cân nặng của người dân Việt Nam nên mọi người có thể an tâm sử dụng. 

 

 

 

Đa số những loại ghế công thái học được DERGO bán đều có thể được lắp ráp dễ dàng, khách hàng chỉ cần tham khảo sách hướng dẫn do chúng tôi gửi kèm theo mà không cần lo lắng nên mua ghế công thái học nào , còn việc đóng gói an toàn, đảm bảo không hỏng hóc, méo mó sẽ có DERGO lo bạn nhé. 

 

 

Ghế công thái học ROC Gaming Chair

Ghế công thái học ROC Gaming Chair là dòng ghế  cao cấp được thiết kế rất tỉ mỉ nên độ thoáng cũng như độ đàn hồi tốt tiếp theo mà DERGO muốn giới thiệu đến bạn đọc. Nghe đến tên Gaming chắc hẳn bạn đọc cũng đoán được phần nào dành cho đối tượng mà dòng ghế này hướng tới, đó chính là những game thủ, tuy nhiên bất cứ ai cũng có thể sở hữu nó phù hợp.

 

 

Với thiết kế ưu tiên về sử thoải mái nhất cho người sử dụng nên các bộ phận điều chỉnh sẽ được tỉ mỉ, xem xét đưa ra thiết kế, vận hành sản xuất.

  • Phần tựa đầu được thiết kế có thể tự điều chỉnh, nâng cao hạ thấp đối với chiều cao người sử dụng, phần đệm êm ái, thoải mái khi thư giãn.
  • Lưng ghế có độ đàn hồi tốt, bạn có thể dễ dàng ngả ra sau nếu muốn vận đồng một chút, thư giãn hoàn toàn mỗi khi làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, lưng ghế có một phần lồi ra so với bề mặt nhằm bảo vệ cột sống lưng của người sử dụng.
  • Phần tay ghế cũng vậy, nâng lên hạ xuống theo ý muốn của bạn, tạo cảm giác tốt nhất khi bạn muốn thả lỏng và bỏ tay lên thư giãn.
  • Sản phẩm của ghế công thái học ROC Gaming Chair có giá thành tương đối cao so với những sản phẩm có trên trang chủ hệ thống bán sản phẩm ghế công thái học của DERGO có giá dao động khoảng 16-20tr.

 

 

Ngoài ra, trên trang web bán hàng online của DERGO còn rất nhiều những dòng ghế công thái học được trưng bày trong gian hàng. Nếu bạn muốn tham khảo và tư vấn thêm nên mua ghế công thái học nào, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ qua website: DERGO để được đội ngũ tư vấn nhiệt tình tư vấn cho bạn nhé.

Với tiêu chí uy tín, chất lượng là hàng đầu, DERGO chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, giá cả từ bình dân cho đến cao cấp dù bạn ở xa hay gần, chỉ cần bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận, đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn và gửi đến bạn trong khoảng thời gian sớm nhất. 

Vậy là qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 dòng ghế công thái học phù hợp cho mọi đối tượng để bạn đọc có thể tham khảo nên mua ghế công thái học nào cho phù hợp.
 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay