"lang":"vi"

TOP 4 ghế công thái học dành cho trẻ em

  • 08/06/2022

Hiện nay, với xu thế phát triển của thời đại, ngày càng nhiều phụ huynh quan tâm đến việc học của con cái hơn và thời gian học ở nhà của con cũng ngày càng nhiều hơn. Vì thế, để cho con có cảm giác thoải mái nhất khi học bài, các phụ huynh đang mong muốn tìm kiếm một chiếc ghế công thái học phù hợp cho con mình.

Bài viết dưới đây mà DERGO gửi tới để giúp các bậc phụ huynh tham khảo và lựa chọn top 4 ghế công thái học dành cho trẻ em.

 

TOP 4 ghế công thái học trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay

 

 Ghế thái công học dành cho trẻ em - ismart C5 DUO

 

Tự hào là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm ghế công thái học C5 DUO- dòng ghế của hãng iSmart, đây là dòng ghế mới nhất được hãng tung ra thị trường thời gian gần đây với những đặc điểm nổi bật như:

 

  • Thiết kế dựa theo tiêu chuẩn Châu  Âu với nhiều tính năng thông thông đặc biệt: chiều cao, độ sâu, độ rộng của ghế có thể điều chỉnh một cách dễ dàng để phù hợp với tư thế, cơ thể của trẻ. 
  • Thiết kế tựa lưng với kiểu dáng ôm hõm lưng rất phù hợp với đường cong sinh lý, bảo vệ cột sống của trẻ. Chiều sâu của mặt ghế có thể điều chỉnh từ  39-49cm phù hợp chiều dài xương đùi của bé.
  • Sản phẩm có tích hợp thêm tính năng G-Lock tự khoá bánh. Giúp trẻ ngồi vào vững chắc hơn, không bị xê dịch khi ngồi học. Từ đó đem lại hiệu quả cao trong việc học tập cũng như tính an toàn cho trẻ.
  • Chất liệu ghế công thái học trẻ em ismart C5 DUO được hoàn thành từ những vật liệu cao cấp như: Aluminum đúc, Khung thép Q235; Nhựa ABS - PP, đệm ghế bằng mút êm ái, vải bọc 3D chống nước, bụi bẩn, …

 

 

Ghế công thái học chống gù chống cận Hanover C11

Một sản phẩm khác mà DERGO muốn giới thiệu đến ba mẹ là ghế công thái học của hãng Hanover - một trong thương hiệu bàn ghế chống gù chống cận cao cấp nhất hiện nay. Hanover C11 là một chiếc ghế chống gù chống cận được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics, với chất liệu hoàn thiện cao cấp nhất trên thị trường.

 

 

  • Hanover C11 có chiều cao mặt ghế từ 32-48cm và chiều cao lưng ghế là 71-90cm nên phù hợp với trẻ em cao từ 90-180cm.
  • Có núm xoay thay đổi độ cao lưng ghế một cách dễ dàng, chốt kéo nâng/ hạ chiều cao mặt ghế.
  • Độ nghiêng mặt ghế có thể điều chỉnh tới 145° tạo hõm lưng ôm sát cơ thể bé, giúp bảo vệ vùng cột sống sinh lý của bé được an toàn.
  • Mặt ngồi vuông rộng rãi, đệm cao su non êm ái thoáng khí tạo cảm giác ngồi thoải mái.
  • Có thể di chuyển ghế một cách dễ dàng nhờ vào hệ thống bánh xe xoay 360 độ. Đồng thời, với tính năng tự động khoá bánh, giúp trẻ ngồi học được an toàn hơn, tập trung hơn.

 

 

Ghế công thái học dành cho trẻ em iSmart H01

Một dòng ghế công thái học cao cấp hiện đại dành cho trẻ em nữa bạn nên tham khảo cho con của mình chính là sản phẩm ghế chống gù chống cận iSmart H01. 
Đây là phiên bản model mới nhất giữa 2022 được thiết kế trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. iSmart H01 sở hữu nhiều tính năng công thái học vượt trội giúp cho trẻ có tư thế ngồi học đúng chuẩn, phòng tránh được những bệnh lý học đường như: gù lưng, cong vẹo cột sống,...

 

 

Có thể nói, iSmart H01 là chiếc ghế công thái học không thể thiếu trong góc học tập của trẻ. Bởi sản phẩm không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, hiện đại mà còn tích hợp rất nhiều đặc điểm vượt trội như:

  • Có thể điều chỉnh được độ cao mặt ghế từ 46-57cm, rất thích hợp với các loại bàn học đóng sẵn. Đồng thời, với tính năng này, ghế iSmart H01 phù hợp với trẻ có chiều cao từ 90cm đến 180cm.
  • Điều chỉnh tựa lưng ghế chỉ với một núm vặn rất đơn giản. Khi trẻ còn nhỏ có thể đưa lưng ghế vào trong để ôm sát hõm lưng của trẻ, khi trẻ lớn dần có thể đẩy lưng ghế lùi ra sau để đảm bảo lưng trẻ luôn tựa vào lưng ghế, nâng đỡ cột sống của bé
  • Tích hợp thêm giá kê chân chống mỏi.
  • Tựa lưng được thiết kế với phần đệm đỡ hõm lưng riêng biệt, có thể di chuyển, điều chỉnh lên đến 20°. Tính năng này đảm bảo ôm sát đường cong sinh lý của trẻ, tốt cho cột sống và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe.
  • Tựa tay ghế có thể điều chỉnh lên xuống, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và tư thế ngồi của trẻ.
  • Đặc biệt, ghế iSmart H01 còn được trang bị thêm nút gạt khóa trọng lực. Gạt sang phải để khóa bánh lại, cố định vị trí ngồi, tránh phân tâm do ghế xoay chuyển. Ngược lại, chỉ cần gạt sang trái, bánh xe sẽ được unlock và di chuyển dễ dàng.

 

 

Ghế công thái học iSmart NEO1 - HF

Dòng ghế công thái học phù hợp với trẻ em cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến phụ huynh trong bài viết dưới đây, là một trong những dòng ghế có số lượng bán ra đều đặn, được phần lớn người sử dụng ưa chuộng - iSmart NEO1 - HF.
iSmart NEO1 - HF với thiết kế đột phá đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, chuẩn Ergonomic cùng các tính năng thông minh đặc biệt. Sản phẩm thuộc mẫu ghế công thái học cao cấp dành cho trẻ em, được các chuyên gia về Trị liệu thần kinh cột sống và Vật lý trị liệu đánh giá rất cao. 
iSmart NEO1 - HF hội tụ rất nhiều đặc điểm mà một chiếc ghế thông thường không có.

 

  • iSmart NEO1 - HF có thể điều chỉnh độ cao lên xuống một cách dễ dàng nên thích hợp cho trẻ từ 3-18 tuổi. Đây có thể coi là điểm khác biệt lớn đầu tiên mà chúng ta khó có thể tìm thấy ở một chiếc ghế thông thường.
  • Có thể điều chỉnh độ sâu mặt ghế phù hợp chiều dài đùi từ 35- 45cm. 
  • Tựa lưng ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng lên tới 175°, bảo vệ an toàn cho vùng lõm cột sống đoạn gần xương chậu.
  • Tích hợp thêm giá kê chân tiện lợi, phù hợp với tất cả các loại bàn đóng sẵn thông thường hoặc bàn học thông minh. 
  • Có khóa trục xoay, tự động khóa bánh cố định vị trí khi ngồi, giúp bé có tư thế ngồi vững chãi, không bị xê dịch.
  • Chất liệu hoàn thành cao cấp, an toàn với môi trường và sức khỏe của trẻ như: Khung thép Q235; nhựa ABS;PP; đệm ghế ngồi bằng mút cao cấp.

 

 

DERGO - Đơn vị cung cấp ghế công thái học trẻ em uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường

Các sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu với các bạn ở trên đều có mặt trên trang hàng bán online của DERGO 

Tự hào là đơn vị phân phối của các sản xuất ghế công thái học có uy tín trên thị trường, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán các dòng ghế văn phòng, cho học sinh, và cả showroom được đặt tại hai thành phố lớn của nước ta là Hồ Chí Minh và Hà Nội.

 

DERGO hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng đến người tiêu dùng trên cả nước. Đến với DERGO, bạn sẽ được:

  • Trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài  bản, cung cấp đến khách hàng những thông tin bổ ích cùng sự hỗ trợ nhiệt tình, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.
  • Giá cả phù hợp với mọi đối tượng, dao động từ hàng triệu đến chục triệu, được niêm yết công khai trên gian hàng điện tự, luôn có những dịch vụ khuyến mãi gửi đến khách hàng.
  • Nếu bạn đang ở xa, đừng ngần ngại hãy inbox cho DERGO hoặc gọi điện trên hotline, bạn sẽ được tư vấn, đến khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận, đầy đủ kèm sách hướng dẫn, dễ dàng lắp đặt.

Vậy là chúng ta đã được trải nghiệm một trong rất nhiều sản phẩm ghế công thái học trẻ em mà DERGO có. 

Cùng với đó, sản phẩm tại DERGO có thể một phần tạo nên sự thoải mái cho các em nhỏ, học sinh từ đó thành tích học tập của các em được nâng cao, tư thế ngồi đúng, là bước đệm để các em tránh khỏi những bệnh dễ gặp do không đúng cách về tư thế khi học tập.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn ghế công thái học phù hợp cho con em mình, cùng với đó phụ huynh vẫn có thể sử dụng bởi tính năng có thể tự điều chỉnh của ghế.
 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay