"lang":"vi"

Bàn học đẹp hiện đại cho con nhân ngày tựu trường trở lại

  • 21/08/2019

Bước vào năm học mới các bậc phụ huynh thường chọn một món quà để khích lệ con trẻ của mình học tập thật tốt. Bàn học đẹp hiện đại cho con nhân ngày tựu trường trở lại của Dergo chính là sự lựa chọn tối ưu nhất khi nó vừa là góc để con có không gian riêng học tập vừa mang đến công dụng hữu ích giúp trẻ bảo vệ hệ xương khớp và thị lực qua cách điều chỉnh tư thế ngồi.

Thu hút và tạo tinh thần học tập cho con bằng những mẫu bàn học đẹp mắt

Khả năng tập trung để tư duy của con phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có sự ảnh hưởng bởi không gian học tập. Vì thế, bộ bàn ghế được thiết kế đẹp mắt sẽ kích thích tinh thần học tập lẫn khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, lựa chọn bàn học cho con cần lưu ý đến màu sắc bởi khi ngồi bàn màu sặc sỡ sẽ khiến mắt trẻ bị kích thích, gây căng thẳng và nhanh chóng mỏi mắt. Hiện nay, nhiều mẫu bàn học đẹp hiện đại của Dergo được thiết kế tông màu dịu nhẹ trung tính như xanh dương hoặc hồng nhạt tạo cảm giác thoải mái khi học bài.

Bàn học đẹp hiện đại

>>> Xem thêm bài viết: Cách lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học phù hợp nhất

Dergo cung cấp những bộ bàn ghế học tập thông minh hiện đại

Không giống như những bộ bàn ghế thông thường được đóng sẵn với ghế cố định gây khó khăn cho phụ huynh khi tìm kiếm bàn học để làm sao phù hợp với con của mình. D'ERGO đã và đang phân phối những bộ bàn học đẹp hiện đại mang lại hiệu quả và tiện lợi hàng đầu loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm ảnh hưởng đến sức khoẻ của con

Thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học Ergonomics với những tính năng thay đổi chiều cao phù hợp chiều cao của trẻ, thay đổi độ cao và độ nghiêng mặt bàn 0-95 độ theo các hoạt động viết vẽ. Cùng với đó, gờ mặt bàn được bọc nhựa dẻo đi kèm đệm ghế cao su non cao cấp tạo sự êm ái để trẻ ngồi học. Mỗi bộ bàn học thông minh có ngăn kéo và giá sách tiện dụng để trẻ sắp xếp sách vở và vật dụng dùng trong học tập của bản thân.

Tham khảo: Bàn học sinh

Bàn học đẹp hiện đại

 

Bàn học là vật dụng không thể thiếu trong suốt quá trình học tập của con. Với tính năng vượt trội từ những bộ bàn học đẹp hiện đại của D'Ergo mang lại, sở hữu cùng lúc nhiều lợi ích cho lứa tuổi học sinh. Liên hệ hôm nay để có ngay những tư vấn chi tiết của từng mẫu sản phẩm chất lượng để phát triển con đường học vấn của trẻ.

Tham khảo: Bàn học hiện đại

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé Hanover:

Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01L
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01LD-C01A/C11A
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hanover D01M-C01A-C11A

Một số mẫu bàn học chống gù cho bé iSmart:

Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X940-MC203
Bộ Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận ISmart X1200 Vân Gỗ
Bộ Bàn Ghế Học Thông Minh Chống Gù - Chống Cận - ISmart A9P-S-C1

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay