"lang":"vi"

Hướng dẫn mẹ cách trang trí bàn học cho bé trai kích thích sự sáng tạo

  • 28/04/2021

Nếu như trang trí bàn học cho bé gái cần sự nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ thương và không kém phần tinh tế thì việc trang trí cho bé trai lại cần có sự đơn giản, nhã nhặn và gợi mở ra nhiều ý tưởng độc đáo sáng tạo hứng khởi học tập tốt.

Vậy làm sao để có thể trang trí tạo cho bé trai được một không gian tiếp thu kiến thức đẹp, tiện lợi mà bất kể bé nào cũng thích mê? Trong bài viết dưới đây hãy cùng D’ERGO VIỆT NAM tìm hiểu về cách trang trí bàn học cho bé  trai ấn tượng nhé!

 

hướng dẫn trang trí bàn học cho bé trai

 

Sử dụng bàn học cho bé trai có gam màu tươi sáng

 

Khi lựa chọn bàn học cho bé trai, ba mẹ nên lựa chọn những mẫu bàn học có gam màu tươi sáng để giúp mang đến sự thoải mái vui tươi và nâng cao khả năng sáng tạo tưởng tượng của bé.

Theo đó một số màu sắc mẹ có thể tham khảo khi lựa chọn bàn học cho bé trai như: màu xanh da trời, màu trắng ngà, màu vàng nhạt, màu cam,… Bởi đây đây đều là những gam màu sẽ khiến bé luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, kích thích trẻ tư duy và phát triển óc sáng tạo.

 

trang trí bàn học cho bé trai với gam màu tươi sáng

 

Kết hợp phụ kiện, đồ dùng ngộ nghĩnh và khéo léo

 

Bên cạnh việc chú ý về màu sắc của bàn học thì các phụ kiện, đồ dùng học tập ngộ nghĩnh đáng yêu cũng góp phần làm tăng sự hứng thú, và năng lượng học tập. 

Tuy nhiên do các bé trai thường rất năng động và yêu thích thể thao. Vì vậy ba mẹ hãy chú ý đến sở thích của con để có thể tìm được những phụ kiện phù hợp cho bé. 

 

kết hợp với các phụ kiện trang trí

 

Một gợi ý tuyệt vời cho mẹ khi lựa chọn phụ kiện trang trí bàn học cho bé như: hình dán với những nhân vật mà bé yêu thích, vật dụng thể thao trang trí, cầu thủ bóng đá bé ngưỡng mộ, ống đựng bút hình xe hơi hay bút chì mang hình nhân vật bé yêu thích... Điều này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, tràn đầy năng lượng mỗi khi bé được học tập trong không gian mình thích.

Mặc dù vậy ba mẹ cung nên tiết chế và không sử dụng quá nhiều do có thể khiến bàn học trở nên bừa bộn.

 

Xem thêm: Cách khắc phục các lỗi thường gặp của ghế xoay văn phòng

 

Sử dụng các mẫu bàn học có kệ sách

 

Bạn học có kệ sách là một thiết kế tiện lợi thường có ở những mẫu bàn học thông minh cho bé cho bé trai. Sở hữu một chiếc bàn học có giá sách nhỏ vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ của không gian học tập vừa giúp bé rèn luyện tính ngăn nắp, gọn gàng, ý thức tự giác.

 

trang tri ban hoc cho be trai

 

Do đó đây cũng được xem là một yếu tố rất quan trọng khi ba mẹ mua bàn học cho bé trai lớp 1 để xây dựng cho bé một thói quen tốt ngay từ giai đoạn đầu đi học.

 

Tham khảo sản phẩm: Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Merrykid S8

 

Trưng bày thêm một số chậu cây nhỏ xinh

 

Màu xanh của cây không chỉ làm mới cho góc học tập của bé thêm phần thân thiện, tự nhiên mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Đặt một chậu cây xanh nhỏ xinh trên chiếc bàn học chống gù chống cận cho bé trai chắc chắn sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời mang nhiều ý nghĩa tốt cả về tinh thần và sức khỏe của trẻ. 

 

Bàn học cho bé trai

 

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của D’ERGO ba mẹ có thể lên được cho mình những ý tưởng trang trí bàn học cho bé thật đẹp, thật ấn tượng góp phần đem lại sự thu hút mới mẻ cho không gian học tập của hoàng tử nhỏ nhé!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay