"lang":"vi"

So sánh mẫu bàn học sinh tiểu học thông minh và truyền thống

  • 11/09/2020

Đã qua rồi cái thời sử dụng bàn ghế gỗ cho con trẻ. Với nhiều nhược điểm, sản phẩm truyền thống này ngày càng ít người lựa chọn. Thay vào đó, những ông bố bà mẹ hiện đại đã tìm đến những sản phẩm thông minh, mang tới nhiều lợi ích khi sử dụng. Vậy để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất cho con trẻ, hãy phân tích dựa trên so sánh mẫu bàn học sinh tiểu học thông minh và truyền thống này.

1. Điểm chung của mẫu bàn học sinh tiểu học truyền thống và bàn thông minh

- Tất nhiên rằng, bất cứ mẫu bàn ghế nào được thiết kế cho ra đời cũng nhằm mục đích chính đó là phục vụ quá trình học tập của con trẻ như: Đọc, vẽ, viết,...

- Bàn ghế có nhiều màu sắc phù hợp với độ tuổi của bé như: Màu hồng sử dụng cho bé gái, màu xanh dương dùng với bé trai,...

- Một số mẫu bàn học thường được thiết kế đi kèm với giá sách hoặc bàn ghế rời. Tùy theo mục đích sử dụng của trẻ nhỏ cũng như diện tích của căn phòng mà phụ huynh có thể lựa chọn sao cho hợp lý.

2. Sự khác biệt vượt trội của bàn học sinh thông minh

Điểm khác biệt của mẫu bàn học sinh tiểu học thông minh và bàn truyền thống?

3. Nhược điểm của bàn ghế truyền thống ít người biết đến

Chúng ta thường biết tới bàn ghế truyền thống như: Bàn ghế bằng gỗ, bàn ghế gấp gọn hoặc những loại bàn 1m2 được xếp gọn,.... Thế nhưng, bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì bàn ghế truyền thống vẫn còn tồn tại những nhược điểm như:

Lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học thông minh hay bàn truyền thống?

- Đối với bàn ghế gấp gọn mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích nhưng lại tiềm ẩn nguy cơ trẻ mắc các bệnh về cận thị, lệch vẹo xương sống do ngồi không đúng tư thế. Bởi kích thước bàn ghế không phù hợp với chiều cao của bé đang trong độ tuổi phát triển.

- Đối với bàn ghế gỗ truyền thống: Dễ bị cong vênh, co ngót: Với đặc tính của gỗ, sự ảnh hưởng của thời tiết sẽ khiến bàn ghế có sự thay đổi như cong vênh, co ngót ở các vị trí như cánh cửa tủ, ngăn kéo,...

- Dễ bị mối mọt: Đây là trường hợp mà hầu hết ai cũng gặp phải nếu sử dụng bàn ghế gỗ.

- Chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn: Với mỗi độ tuổi của trẻ sẽ có sự phát triển về thể chất khác nhau, đi kèm với đó là kích thước bàn học cần phải được điều chỉnh tương ứng. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ phải mua sản phẩm mới để phù hợp với trẻ.

- Ngồi không thoải mái: Với kiểu dáng thiết kế theo mang tính truyền thống, bàn ghế gỗ thường mang lại sự không thoải mái cho trẻ trong quá trình học tập.

- Chi phí không hề rẻ: Giá thành của sản phẩm gỗ tự nhiên luôn cao hơn gỗ công nghiệp. Đặc biệt việc vận chuyển khá khó khăn vì không thể tháo rời. Chưa kể bạn chỉ sử dụng được trong một khoảng thời gian nhất định, không lâu dài.

XEM NGAY5 lưu ý quan trọng khi sử dụng bàn ghế học sinh tiểu học thông minh

4. Bàn học thông minh - Khắc phục mọi nhược điểm của bàn truyền thống

Mẫu bàn học sinh thông minh thương hiệu Hanover

Tất cả những nhược điểm kể trên đều được khắc phục bằng sản phẩm bàn học sinh thông minh, mang đến sự trải nghiệm mới cho trẻ. Hiện nay có 2 dòng sản phẩm nhập khẩu, được ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường phải kể đến như: Bàn học Hanover và bàn học iSmart.

 

 

MC Phan Anh đã tin tưởng và lựa chọn mẫu bàn học sinh tiểu học thông minh tại D'ERGO

Bộ bàn học thông minh cho bé đều được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn về vóc dáng của trẻ nhỏ theo từng độ tuổi khác nhau.

+ Ngoài ra, với chức năng điều chỉnh thủy lực, độ cao của bàn và ghế sẽ được thay đổi sao cho với chiều cao, cân nặng, mục đích sử dụng Đọc - Viết - Vẽ  của mỗi bé. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng cho trẻ từ 3-18 tuổi.

+ Bên cạnh đó, chức năng CHỐNG GÙ - CHỐNG CẬN giúp các bé ngồi học ở tư thế phù hợp với kích thước cơ thể, không gây căng thẳng, khó chịu. 

Điều chỉnh độ cao mặt bàn và độ nghiêng bàn linh hoạt

+ Mặt bàn được làm bằng gỗ MDF cao cấp, chống ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh, có độ bên cao duy trì trên 20 năm. Đồng thời, mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt từ 0-80 độ, tùy theo nhu cầu của bé.

+ Khung thép sơn tĩnh điện công nghệ kiên cố chống rung, giúp bé tập trung trong quá trình học tập.

Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn bằng pitton thủy lực

+ Phần chân bàn và chân ghế được thiết kế bằng khung trụ kim loại vững chắc, gắn chốt vặn nên có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với vóc dáng của bé.

+ Phần mặt bàn được phủ lớp Mattlle chống lóa, chống bám bẩn, có thể lau sạch những vết vẽ bằng bút dạ.

Hãy thay thế những tư duy trước kia để mang tới cho con trẻ một sự phát triển toàn diện nhất có thể. Đây chắc chắn là một bộ bàn học thiết yếu cho những năm học đầu tiên của bé. Vì sức khỏe con yêu, bạn còn chần chừ gì mà chưa lựa chọn cho mình một sản phẩm bàn học thông minh. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bàn học thông minh chống gù chống cận phù hợp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 08.9999.1800 hoặc 08.9999.1600 của hệ thống D’ERGO để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm về dòng sản phẩm này nhé!

 

HỆ THỐNG TRUNG TÂM NỘI THẤT THÔNG MINH DERGO VIỆT NAM
Kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm!

DERGO Bình Thạnh - HCM

180 Trường Sa, P1, Q. Bình Thạnh

DERGO Thủ Đức - HCM

Khu vui chơi Terrazone, 19 Đào Trinh Nhất, P. Linh Tây, TP.Thủ Đức

DERGO Cầu Giấy - Hà Nội

19A, Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Ngôn ngữ
Tiếng Việt
index Shop Showroom mess Tư vấn
Chat Zalo
Chat zalo
Gọi ngay
Gọi ngay